Những món ăn trên phố hấp dẫn, món ăn vặt ngon ở Thượng Hải



Thượng Hải, thành phố phồn hoa của Trung Quốc không chỉ có nhiều khách chuyến tham quan bởi cảnh quan sáng chóe, những tác phẩm thiết kế kiến trúc độc nhất vô nhị, lễ nghi đa dạng, mà còn bởi nền ẩm thực độc nhất vô nhị. Cùng tour du lịch Thượng Hải khám phá và thưởng thức những món ăn đường phố quyến rũ, nổi danh.

Bánh bao hấp và chiên:

đầu tiên các mục những các món ăn đường phố nức danh không thể không ăn khi chuyến tham quan Thượng Hải chắc hẳn rằng bánh bao. đường phố Thượng Hải có nhiều loại bánh bao, nhưng phổ cập nhất vẫn là bánh bao hấp và chiên. Người Thượng Hải hay sử dụng 2 món bánh bao này kèm với canh đậu hũ, cháo loãng, mì và dưa chua.

Súp cay Mala Tang:

đề cập đến tham quan Thượng Hải mày mò và ăn những các món ăn đường phố đặc trưng, hấp dẫn và nổi danh thì chắc chắn là không thể bỏ dở món súp Mala Tang siêu nóng cay của rất nhiều đầu bếp Thượng Hải. bạn cũng có thể chọn bất kỳ nguyên liệu ăn kèm nào như mì, bánh bao, thịt, rau, một số loại xiên hoặc lẩu,…miễn là dùng được cùng với loại súp cay quan trọng đặc biệt này.

Bánh củi cải chiên (You Dunzi):



món ăn vỉa hè đặc thù của mặt phố Thượng Hải này thường được bán cùng với bánh kẹp hành chiên, thành thử sau khoản thời gian ăn mùi vị giòn xốp của bánh hành chiên, hãy ăn thêm một chiếc bánh củ cải để tận hưởng mùi vị giòn mềm, đằm thắm, thanh mát và ngọt thơm của củ cải tươi nhé. Nhớ lấy thêm chút nước tương chua ngọt để tăng khẩu vị cho các món ăn.

Trà sữa:

Trà sữa Thượng Hải tuy không nổi tiếng như trà sữa Đài Loan nhưng cũng là 1 món ngon mặt phố không thể không thử khi chuyến tham quan Thượng Hải, China. Các hiệu trà sữa nức tiếng ở Thượng Hải mà bạn cũng có thể tìm mua như Jackhut, Coco hay Lemon.

đậu hũ:

thêm một các món ăn đường phố Thượng Hải được thích thú chẳng thể bỏ dở – Tào phớ. chúng ta có thể tìm thấy nó ở bất cứ gánh hàng rong hay nhà hàng sang trọng và quý phái nào ở Thượng Hải.

Share:

0 nhận xét