Mua gì làm quà khi đi tham quan Quảng Bình? Mua nơi nào?



sau khoản thời gian đi vui chơi và giải trí ở Quảng Bình thì chắc chắn là bạn sẽ quan tâm tới sự việc mua gì về làm quà tặng ờ Quảng Bình để lấy tặng người thân, bạn thân đúng không? Vậy thì xin share ngay cho mọi người những quà tặng nên chọn mua khi đi tour du lịch Quảng Bình để mọi người khỏi tốn sức khám phá nhé!



Khô mực Quảng Bình



là 1 tỉnh vùng biển nên nguồn hải sản đánh bắt cá được siêu phong phú, nhờ vào biển mà người dân Quảng Bình đang sở hữu thêm thu nhập để cải thiện cuộc sống cho tất cả mọi người. Những con mực tươi, mình dày sau thời điểm được đánh bắt từ biển về để được đi phơi để bảo vệ được lâu. Bạn mua về nướng lên rồi nhậu với bia, rượu thì cực kỳ ngon. Thịt của mực Quảng Bình ngọt thơm lại dai ngon nhưng bán giá cũng tương đối bình dân, với những con mực nhỏ thì chỉ giá 160k – 300k/kg còn thuộc những con to hơn sẽ có mức giá 500k – 800k/kg. nếu như khách hàng chưa biết nên chọn mua quà gì khi đi chuyến du lịch Quảng Bình thì nên tới những siêu thị của Quảng Bình để sở hữ đặc sản này nha.

Bánh tráng Tân An Quảng Bình



Bánh tráng ở Tân An có rất nhiều loại để chuyên dụng cho nhu cầu của du khách như bánh tráng vừng, bánh tráng dừa, bánh tráng ngọt và bánh tráng cuốn. Bánh tráng Tân An thuộc xã Quảng Thanh, huyện Quảng Trạch, hàng năm lại đem xuất bán không ít lượt hàng đi khắp tỉnh khác ngay cả nước. Cứ đợt tết đến xuân về thì cả làng Tân An lại nhộn nhịp hơn với các đơn mua hàng của thương lái, người dân tìm kiếm được nhiều tiền hơn nên trông mặt ai ai cũng vui tươi. Bạn đến Quảng Bình cũng đừng quên mua cho chính mình một chút đặc sản bánh tráng Tân An để làm quà người thân nha.

Share:

0 nhận xét