liên hệ nhà hàng quán ăn đặc sản ngon nổi tiếng ở Tỉnh Ninh Bình giá cực rẻ

list các quán ăn, nhà hàng quán ăn ngon giá khá mềm ở Ninh Bình được ưa chuộng và có đông khách tới thực đơn ăn uống mà dulich9.com muốn chia sẻ cho du khách. Những bạn ở Ninh Bình hoặc thường xuyên thực đơn ăn uống ở Tỉnh Ninh Bình biết nhà hàng nào ngon ở Ninh Bình nổi danh khác thì nên gửi về cho việc đó tôi để bạn khác cùng biết nhé!



Thăng Long Restaurant



Cùng nằm trong Danh sách nhà hàng quán ăn ngon nức danh ở Ninh Bình giá thành rẻ tiếp theo mà các bạn cũng có thể tới trải nghiệm các đặc sản Ninh Bình lại gần khu du lịch chính là quán ăn Thăng Long. nhà hàng quán ăn này nằm tại nằm ở gần KDL Tràng An nên còn nếu như không muốn vào trong thành phố ăn uống thì nên tới quán ăn Thăng Long bởi nhà hàng quán ăn này cũng thường xuyên đón nhiều đoàn khách du lịch tới chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. nhà hàng quán ăn có không gian rộng rãi, thoáng mát và sức chứa lên tới 500 quang khách một lúc nên khách tham quan không phải bận tâm hết chỗ. Có điều bạn đi theo đoàn đông người mà muốn có chỗ ngồi gần nhau thì cần gọi điện đặt bàn trước để quán ăn bố trí số ghế sao cho phù hợp.

quán ăn Hoàng Giang



Thêm một quán ăn tiêu hóa ở Ninh Bình giá cả tương đối mềm, view đẹp nữa cho khách tham quan chọn lựa là nhà hàng quán ăn Hoàng Giang. nhà hàng quán ăn cách chùa Bái Đính chỉ 4km có thêm không gian rộng thoải mái, thoáng mát và phòng máy làm mát để phục vụ yêu cầu thực đơn dinh dưỡng của bạn dù cho là vào ngày hè nóng nực. Về thực đơn của nhà hàng quán ăn thì cũng chủ yếu là các món thịt dê, miếng cơm cháy đặc sản Tỉnh Ninh Bình giống như những quán khác nhưng được cái giá dân gian, hợp ngân sách. Một đoàn hành khách tới thực đơn dinh dưỡng cũng chỉ mất khoảng hơn 100k một người là đã ăn no nê rồi.

nhà hàng Hoàng Sa – Thịt chó – thỏ – mèo



nếu như khách hàng đi tham quan Tỉnh Ninh Bình dài ngày mà đã thưởng thức món thịt dê đặc sản, muốn thay vị cho bữa cơm thì nên tới nhà hàng quán ăn Hoàng Sa để ăn các món từ thịt chó, thịt thỏ, thịt mèo. Cũng thuộc top các nhà hàng nhậu ngon ở Ninh Bình, thực đơn của nhà hàng gồm không hề thiếu các món xào, luộc, hấp, nướng, rựa mận, lẩu chó, thỏ, mèo với cái giá chỉ còn 30k – 300k, nhiều đặc biệt là các món có giá 90k – 120k. Từ giữa tháng tính theo lịch âm tới vào cuối tháng là thời khắc mà khách tới ẩm thực đông nhất, quan trọng đặc biệt vào dịp cuối tuần nên các bạn hãy đặt bàn trước khi tới dự phòng tận nơi hết bàn trống nhé!

Share:

0 nhận xét