shop những quán thủy hải sản ngon, giá cực rẻ ở Nha Trang

Trên đây là những nhà hàng, quán ăn thủy sản ngon ở Nha Trang để bạn tới trải nghiệm khi đi tour du lịch Nha Trang. nếu như bạn biết hoặc phát hiện thêm quán thủy hải sản nào ngon ở Nha Trang khác danh sách ở bên trên thì nhớ vướng lại share cho mọi người ngồi cùng nhau luận bàn nha. Chúc bạn có du lịch dễ dãi và những bữa tiêu hóa miệng.

quán ăn Nha Trang Seafoods



quán ăn hải sản nức danh ở Nha Trang đầu tiên phải nói đến với unique chuyên dụng cho tốt, vị trí đẹp và quý phái đây là Nha Trang Seafoods. Với không gian rộng rãi, tinh khiết nên khi bạn tới nhà hàng này sẽ không ngại về vấn đề dọn dẹp vệ sinh. món ăn cung ứng tại nhà hàng quán ăn chủ yếu là hải sản với cái giá từ 100k – 500k/món, nhìn chung không hẳn rẻ nhưng cũng không thực sự đắt. nếu khách hàng đi ăn theo nhóm 4 người thì tính ra mọi người hết khoảng 250k sẽ no căng. Về phần các món ăn thì theo nhận xét của nhiều khách, hầu hết món ăn được phục vụ tại nhà hàng quán ăn đều tươi sạch và nêm nếm hợp khẩu vị nên bạn có thể an tâm lựa chọn.

Bờ Kè Quán



Quán thủy hải sản ngon ở Nha Trang này toạ lạc nằm ngay ven sông Cái nên khá thông thoáng và có view đẹp. Về thủy hải sản thì cơ bản vẫn chính là tôm, cua, cá, mực, ốc…giống những quán khác nhưng giá thành thì lại khá trung bình. nếu như khách hàng đi theo đoàn đông người, bạn nên nhấc máy đặt bàn trước để quán bố trí ghế ngồi nhé!

Share:

0 nhận xét