tìm hiểu những cù lao đẹp và thú vị nhất Việt Nam

ngoài những đảo đẹp, độc đáo, quyến rũ và nổi tiếng khăng khăng phải tới phía trên, các bạn cũng có thể xem thêm một số trong những hành trình chuyến du lịch khác. mong muốn bạn sẽ gồm có ngày lễ thoải mái và vui vẻ nhất.



cù lao Câu, Bình Thuận



còn gọi là Hòn Cau, cách TP.Phan Thiết 100km và là 1 2 khu bảo tàng biển của Bình Thuận. tham quan cù lao đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam 3 ngày tự túc bạn sẽ có được cơ hội ngắm nhìn “vương quốc đá” muôn hình vạn trạng, trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, cùng ngư gia đánh bắt hải sản, tìm hiểu rạn đá 7 màu….quan trọng đặc biệt, trời tối các bạn hoàn toàn có thể đơn vị BBQ và đốt lửa trại bên bờ cù lao. Những hướng dẫn du lịch cù lao Câu trước đó của nó tôi sẽ sở hữu ích cho du khách.

cù lao Ré, Tỉnh Quảng Ngãi



Nếu đã đi vào Lý Sơn, chắc hẳn rằng bạn đã nghe đến đảo Lớn, đây là cù lao Ré, một trong những điểm du lịch nức danh nhất thiết phải đưa tới khi du lịch Lý Sơn, Quảng Ngãi. khi đến đây có làn nước xanh ngắt màu ngọc bích rất độc đáo, có đỉnh Thới Lới – nơi ngắm bình minh đẹp nhất VN), bao gồm con người chân chất, những món thức ăn độc nhất và nhiều trải nghiệm tham quan thú vị…..

Theo cẩm nang du lịch cù lao đẹp và hay nhất Việt Nam này, đảo Ré tương thích cho các tham quan bụi, phượt hơn, bởi để đến được đây, khách tham quan phải đi trên những con đường đèo dốc, khuất khúc cực kỳ mất an toàn. tuy vậy, cảnh quan của đảo Ré sẽ khiến bạn cảm thấy những đoạn đường ấy là xứng đáng. Nhất là khi từ cù lao Ré, bạn có thể thấy cù lao Bé, hòn Mù Cu và những ruộng tỏi xanh mướt.

Share:

0 nhận xét