kết hợp các đặc sản Cao bằng ngon không cưỡng lại nổi



tour du lịch Cao Bằng nên ăn món gì và đặc sản nổi tiếng Cao Bằng gồm những món nè thắc mắc được rất nhiều bạn đưa ra với. sẽ giúp đỡ bạn có giải đáp thì dưới đây công ty du lịch Đà Nẵng xin tổng sệt lại thành danh sách những món ngon quyến rũ ở Cao Bằng nhé!

Hạt dẻ Trùng Khánh



vùng đất Cao Bằng là nơi trồng được giống hạt dẻ thơm ngon, hạt to và lấn sâu vào rất bở nên cứ mỗi dịp cuối thu, đầu đông khoảng tháng 10, 11 các bạn lại thấy hạt dẻ Trùng Khánh bán khắp các siêu thị trên Cao Bằng lẫn miền xuôi. giá thành hạt dẻ Trùng Khánh cũng dao động từ 50k – 90k/kg tùy theo loại hạt dẻ và bạn oder nơi nào. cách thực hiện dễ dàng nhất để thưởng thức đặc sản khác biệt ở Cao Bằng này đó chính là luộc hạt dẻ cho chín Tiếp đến rang lên. Nếu bạn thích hạt dẻ được màu sắc vàng bắt mắt thì nên nếm nếm thêm chút bơ vào rang cùng. Để mua hạt dẻ Trùng Khánh bạn tới chợ Xanh tại chính giữa thị trấn Cao Bằng.

Vịt quay 7 vị



Vịt quay 7 vị cũng là 1 món đặc sản ở Cao Bằng không phải theo 7 vị chua cay mặn ngọt không giống nhau mà là được ướp từ 7 loại các gia vị đặc biệt Tiếp nối đem quay. dựa vào những nguyên liệu độc đáo này mà món vịt quay 7 vị này có mùi thơm nức mũi, color đẹp mắt cho đến khi ăn vừa ngọt vừa mềm nhưng vẫn không hề bị ngấy. Giá một con vịt quay 7 vị Cao Bằng này cũng chỉ tầm 150k – 200k thôi mà đủ cho gia đình 5 – 6 người cùng hưởng thụ đấy. nếu đã có dịp đi tham quan Cao Bằng bạn nhớ đừng bỏ lỡ món ngon ở Cao Bằng này nha.

Bánh chè lam



Bánh chè lam cũng là 1 món bánh độc đáo thường được chọn về làm quà khi các bạn đến Cao Bằng du lịch. Nhờ vào loại gạo nếp ngon phối kết hợp với bàn tay khôn khéo của người dân sinh sống Cao Bằng mà món bánh chè lam sau thời điểm làm nên vừa dẻo vừa thơm, nếu uống kèm với nước trà thì đảm bảo an toàn là một thứ cao lương mỹ vị khiến ai nấy đều ngất ngây. Để mua món ăn đặc sản ngon nổi tiếng ở Cao Bằng này thì các bạn hãy đến những cửa hàng trong siêu thị Xanh của thị xã Cao Bằng nhé!

Share:

0 nhận xét