Những điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất tháng 11 trong nước cho bạn



Tháng 11 là thời khắc chuyển mùa, thời tiết phát triển thành thoáng mát hơn, đây cũng chính là thời khắc tuyệt vời cho những hoạt động sinh hoạt du lịch. trong những số đó, nổ bật là mùa hoa cải ở Mộc Châu, hoa dã quỳ ở Đà Lạt, hoa tam giác mạch ở Hà Giang nở rộ. nếu như bạn đang sở hữu dự định du lịch vào thời điểm tháng 11 đang tới mà không biết đi đâu, nào hãy cùng tham khảo những điểm du lịch đẹp nhất trong thời điểm tháng 11, tuyệt vời nhất & lãng mạn tiếp sau đây nhé.



Tháng 11 tham quan Hà Giang mùa hoa tam giác mạch



Nhắc tới địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất trong thời điểm tháng 11, tuyệt vời nhất chẳng thể bỏ qua Hà Giang nổi tiếng với hoa tam giác mạch. tour du lịch Hà Giang Hiện giờ các bạn sẽ được choáng ngợp bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch đỏ phơn phớt để cho cao nguyên trung bộ Hà Giang như phủ lên mình một cái áo mới. Vào cuối tháng 11 trên những sườn núi vùng cao nguyên đá Hà Giang là những thửa ruộng lúa chín vàng gần gặt xong, cùng với màu hồng phớt của hoa tam giác mạch.

không chỉ có vậy, chúng ta có thể tò mò thêm những điểm đến quyến rũ khác ở Hà Giang như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của đất nước, núi đôi Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, dinh thự “Vua Mèo” – Vương Chí Sình…

tour du lịch tháng 11 mùa hoa Dã quỳ ở Đà Lạt khoe sắc

Nên đi đâu khi tham quan tháng 11? cuối tháng 10, vào đầu tháng 11 là mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt khoe sắc. bây giờ trên trong thành phố tràn trề màu hoa dã quỳ bùng cháy rực rỡ sắc vàng, hai phía ven đường tràn trề một gold color với những cánh hoa dã quỳ tung bay trong gió tạo ra khung cảnh đẹp tuyệt. Để ngắm hoa dã quỳ đẹp tuyệt vời nhất các bạn cũng có thể tới con đường từ Đà Lạt tới D’ran cao nguyên trung bộ Lang Biang, hai phía rừng thông, dọc hai bên đường là hoa dã quỳ bùng cháy khoe sắc chúng ta cũng có thể hòa tâm hồn vào tự nhiên cỏ cây và chụp ảnh.

Share:

0 nhận xét