cửa hàng quán hải sản ngon rẻ ở TP. Đà Nẵng kèm nhận xét từ du khách

mong muốn, với mọi thông báo về cửa hàng quán thủy hải sản ngon rẻ ở TP Đà Nẵng, địa chỉ mua thủy sản ở Đà Nẵng có thể giúp đỡ bạn tuyển chọn được cho bạn những cửa hàng chế độ dinh dưỡng ngon, hấp dẫn nhất nhé. ngoài ra, các chúng ta có thể bài viết liên quan: gắn bó tour Đà Nẵng & Mua gì làm quà khi du lịch Đà Nẵng?





Nhà hàng Đông Hải tại Quận Sơn Trà

Nhà hàng thủy sản ngon ở TP. Đà Nẵng này chuyên phục vụ những món thức ăn từ thủy hải sản như: cá hồng, cá hanh, tôm hùm, ốc khía, sò, hến, cua, tôm.. phục vụ kỹ lưỡng, chuyên nghiệp hóa. kết hợp nhiều hình thức dịch vụ như ẩm thực, vui chơi, giải trí trong khu vực mênh mông, tân tiến.

hải sản Ngọc Sương – Thành Phố Đà Nẵng

hi vọng, với mọi thông báo về địa chỉ quán thủy sản ngon rẻ ở Thành Phố Đà Nẵng, cửa hàng mua thủy hải sản ở TP Đà Nẵng hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn lựa chọn được cho mình những cửa hàng thực đơn dinh dưỡng ngon, hay nhất nhé. không chỉ có thế, các bạn có thể đọc thêm: Kinh nghiệm tour Đà Nẵng & Mua gì làm quà tặng khi tour Đà Nẵng?

menu của quán thủy hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng này đa dạng, đặc biệt quan trọng các món thủy sản tươi ngon, nhất là món lẩu cay được nhiều khách thích thú. khoảng không thoáng rộng, thông thoáng, dùng cho nhiệt tình. phán xét của các bạn trên foody.vn đều có những bình luận tích cực và đều muốn trở về quán nếu có dịp.

thủy sản Bé Mặn

Ăn thủy sản ở Thành Phố Đà Nẵng ngon, chúng ta có thể lựa chọn hải sản Bé Mặn được đánh giá cao về độ tươi sạch, unique miễn chê. đa số loại thủy hải sản nơi đây đều được lấy từ các nguồn cung đảm bảo và uy tín, sạch sẽ, do vậy mà Brand Name hải sản Bé Mặn nổi tiếng khắp toàn quốc. nhà hàng quán ăn có khoảng không thoáng mát, view đẹp tương thích với tán phễu, chạm chán hoặc tổ chức các bữa tiệc, liên hoan.

quán ăn thủy hải sản Thơ Ý

Để ăn thủy sản rẻ ở Đà Nẵng bạn chẳng thể bỏ dở một cửa hàng rất gần gũi của nhiều khách đó là quán ăn hải sản Thơ Ý. nằm cuối con đường dọc biển Sơn Trà Điện Ngọc, có không khí mát quanh năm, góc trái là bán đảo Sơn Trà là chọn lựa yêu thích của nhiều khách lúc đến TP. Đà Nẵng.

Điểm quyến rũ hành khách đấy là vừa thưởng thức khẩu vị của biển, vừa ngắm nhìn bãi cát trắng đẹp long lanh. Quán được coi là có ngân sách hợp lý, chỉ từ 200k là bạn cũng có thể hưởng thụ khẩu vị biển tuyệt vời và hoàn hảo nhất rồi. không chỉ có thế, quán còn tồn tại không gian rộng ở phần bên trước để các bạn đậu xe con.

Chủ quán rất quen thuộc, yêu mến khách cùng cán bộ nhân viên phục vụ tận tình trong các việc. Quán phục vụ tương đối nhiều món hải sản ngon nổi danh như: Tu Hài, Chíp chíp, Nghêu, mực, tôm rồng, cá chình biển, tôm đất…

Quán thủy sản Kỳ Em

Đà Nẵng ăn thủy hải sản chỗ nào ngon? Quán thủy sản Kỳ Em Thành Phố Đà Nẵng có khoảng không rộng thoải mái có phong cách thiết kế lịch thiệp, hài hòa, quan trọng có bãi đậu xe rộng và thông thoáng. Quán có giá thành tương thích, chuyên dụng cho đồ thoái mái, thực phẩm hợp khẩu vị, hai người ăn no chỉ cách 400k. TP Đà Nẵng có tương đối nhiều quán thủy sản “chặt chém” nhưng quán này thì không.

phán xét của du khách: “Mình gọi một trong những món theo các lưu ý search trên mạng: Chíp chíp hấp sả ớt: giòn, ngọt, thơm, không lẫn sạn cát. Đến nước hấp của chính nó cũng cay cay thơm thơm khi uống vào ấm bụng ghê lắm.  Tu hài nướng: giòn giòn sật sật thơm lừng mùi hành mỡ, hấp dẫn cực kỳ. Mực lá nướng sa t, cháo hàu, sò huyết nước… Món nào thì cũng thật tuyệt vời, giá thành lại phải chăng”

Share:

0 nhận xét