Top 5 nhà hàng ăn ngon nên tới khi tour du lịch Thượng Hải



thực đơn ăn uống và thưởng thức đặc sản khi du lịch Thượng Hải là 1 trong hưởng thụ du lịch Thượng Hải chẳng thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, ăn ở đâu, nhà hàng quán ăn nào ngon khi chuyến du lịch Thượng Hải lại lại là băn khoăn của nhiều du khách. Top 5 quán ăn ăn ngon nên đến khi tham quan Thượng Hải tiếp sau đây sẽ hỗ trợ khách du lịch đơn giản xử lý vấn đề ăn uống ở Thượng Hải.

Bai Jia Qian Wei – tò mò ẩm thực An Huy giữa lòng Thượng Hải



Bai Jia Qian Wei trong chữ hán nghĩa là “100 mái ấm gia đình, 1000 hương vị”, là 1 trong nhà hàng yêu thích của người dân bản đất, đồng thời cũng chính là shop ẩm thực ăn uống ngon, rẻ nên đi tới khi chuyến du lịch Thượng Hải.

nhà hàng quán ăn Bai Jia Qian Wei chuyên phục vụ những món thức ăn vùng An Huy, tuy được tạo ra khá giản dị và đơn giản như thịt làm khô, hầm, om hoặc hấp,…nhưng lại mang đậm nét ẩm thực truyền thống Trung Quốc. Theo gắn bó ăn uống và trải nghiệm món ăn đặc sản cổ điển Đài Loan Trung Quốc khi chuyến du lịch Thượng Hải thì đặc sản của nhà hàng này chính là món vịt hồ lô và món gà hầm măng thầu. không dừng lại ở đó, bạn cũng đừng bỏ qua món bánh giòn, canh tôm chua và đậu phụ thối,…của quán ăn nhé.

Xindalu – quán ăn khác biệt nhất Thượng Hải



Ngoài món ăn ngon, việc khiến Xindalu góp mặt trong list top 5 nhà hàng tiêu hóa, độc nhất vô nhị và hấp dẫn không thể không cho đến lúc chuyến du lịch Thượng Hải chính là chúng ta có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp của quán ăn trình diễn khoa học nấu bếp trong nhà hàng quán ăn và thực đơn toàn món ăn hiếm hoi khó tìm ở Thượng Hải.

khi đến đây, bạn sẽ được hưởng thụ món vịt quay Bắc Kinh được quay trong những lò đốt củi đặc biệt được lấy từ cành táo Bắc Kinh vận chuyển về; hoặc món Beggar gà của vùng Hàng Châu, thịt con lợn kim tự tháp, tôm nấu trà Long Tỉnh và rượu ngũ cốc thơm lừng…quyến rũ hơn là chúng ta cũng có thể vừa vị vừa ngắm nhìn cảnh vật hoàng hôn đẹp long lanh của Bến Thượng Hải và sông Hoàng Phố từ cửa sổ của nhà hàng quán ăn.

Share:

0 nhận xét