kết hợp 8 điểm du lịch đẹp và mới ra Kiên Giang

danh sách các nơi đến tour du lịch nổi danh ở Kiên Giang với tương đối nhiều phong cảnh quan, món ngon đặc sản dành riêng cho khách tham quan sắp có tham quan tới vùng đất này. Chúc bạn có những chuyến vui chơi giải trí nhiều lưu niệm và đừng quên share lại chút cảm giác của bạn về những địa điểm du lịch mới nhất Kiên Giang này nha.

đảo thiên đàng Phú Quốc



Nằm thứ nhất trong menu các nơitinh bột nghệ chuyến du lịch siêu phẩm ở Kiên Giang chính là hòn đảo Phú Quốc xinh tươi. ưu thế về khí hậu, nước biển xanh ngắt cùng những bờ cát trắng xóa mịn và nhiều món ngon thì khách du lịch mỗi năm lại đổ về Phú Quốc càng nhiều. tại đảo Phú Quốc bao hàm bờ biển nức tiếng mà bạn chẳng thể bỏ lỡ đây là bãi Sao, bãi Dài, bãi Rạch Vẹm, bãi Cửa Cạn, bãi Khem, bãi Trường và bãi Vũng Bầu. chuyến du lịch Tại hòn đảo Phú Quốc cũng rất phát triển với các hotel, resort quý phái và nhiều chuyển động thực đơn ăn uống, vui chơi quyến rũ chắc hẳn rằng sẽ làm bạn đi rồi không muốn về. Xem thêm cẩm nang du lịch Phú Quốc 2016 cho chuyến đi tiện lợi và hiểu thêm nhiều thông tin có ích về nơi vui chơi và giải trí, các khách sạn tốt và liên hệ thực đơn dinh dưỡng tại Phú Quốc.

Quần đảo Nam Du



Một danh lam thắng cảnh quan ở Kiên Giang với vẻ lãng mạn và hoang vu đó là hòn đảo Nam Du. Để tới đảo Nam Du thì các bạn hãy tới bến tàu ở Rạch Giá mua vé với cái giá khoảng 210k/lượt đi hoặc về, nếu muốn mua vé khứ hồi thì giá khoảng 410k/người. du lịch đảo Nam Du dành cho những bạn yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã và những cảnh đẹp ngẫu nhiên chưa qua ảnh hưởng của con người. đa số khách tham quan tới với đảo Nam Du đều có chung thị hiếu tìm đến một nơi tĩnh lặng để chiêm ngưỡng cảnh vật cũng như hưởng thụ cuộc sống đời thường dân gian, giản dị cùng hộ dân trên đảo nên nếu khách hàng là kẻ thích sôi động, náo nhiệt thì nên tới Nam Du đi dạo một vòng rồi về chứ không cần ở lại qua đêm. tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch đảo Nam Du tự túc

Hòn Tre



Hòn Tre là 1 hòn đảo nhỏ tọa lạc gần Rạch Giá phù hợp cho các bạn muốn đi câu cá, tự sướng, ăn thủy hải sản và vui chơi và giải trí trong khoảng time ngắn. Vì hòn Tre nằm gần Rạch Giá nên vé tàu ra đảo hòn Tre chỉ tầm 60k – 70k/lượt thôi nhé! Nước biển ở hòn Tre không được xanh và trong như ở đảo Phú Quốc nhưng bồi lại cảnh quan hoang sơ quái đản làm cho dân phượt hoàn toàn bị chinh phục. Theo cẩm nang du lịch hòn Tre của các bạn ưa đi phượt thì các bạn hãy mang đi lều trại và bếp nướng tiếp nối mua thủy sản của người dân địa phương rồi doanh nghiệp tiệc BBQ ven biển là vận động cực kì thú vị. Lưu ý bạn oder hải sản thì mua vào giờ chiều do hộ dân vừa đánh bắt cá lên bờ là rẻ và tuyệt nhất, cận thận khi mua ngay gần bên cầu tàu vì giá sẽ đắt gấp một số lần đấy. Đây là chỗ vui chơi giải trí ngắm cảnh đẹp ở Kiên Giang tiếp theo mà dulich9.com muốn bạn tò mò.

Vườn quốc gia U Minh Thượng



Rừng non sông U Minh Thượng là chỗ bảo tồn hệ động thực vật hiếm có lớn nhất ở Kiên Giang với vùng đồi núi tràm ngập mặn kích thước rộng trên 3000 ha. du lịch rừng U Minh Thượng là kiểu chuyến du lịch sinh vật dành cho những bạn yêu thích và muốn hòa tâm hồn vào thiên nhiên. Bạn sẽ được ngồi thuyền băng qua các cánh rừng tràm, ngắm các loại cây khác biệt và chim thú trong rừng. sau thời điểm đi thuyền dạo quanh rừng quốc gia bạn nhớ trải nghiệm các món ăn đặc sản ở tại nơi đây như lẩu cá và rau rừng, cá nướng, gỏi cá…đó là địa điểm tham quan vui chơi giải trí ở Kiên Giang sau cùng mà dulich9.com muốn share tới mỗi cá nhân.

Share:

0 nhận xét