10 điểm du lịch gần ở Hà Nội dịp 2/9 giá rất mềm cực hấp dẫn



Những địa điểm du lịch nổi tiếng quanh TP. Hà Nội dịp 2/9 được xem là chủ thể tuần này mà muốn chia sẻ cho khách du lịch để mỗi người có thời hạn vui chơi giải trí, nghỉ ngơi kỷ niệm. Nếu khách du lịch không biết nên đi dạo đâu dịp 2/9 gần TP. Hà Nội thì hãy đọc đoạn viết nhé!

Tam Đảo



Tam Đảo chắc chắn là một địa điểm du lịch new gần tại Hà Nội dịp 2/9 mà khách tham quan không thể bỏ lỡ vào các đợt nghỉ lễ. Tại Tam Đảo, thời tiết và khí hậu liên tục mát mẻ lại có tương đối nhiều nơi có phong cảnh đẹp, nhiều món ngon nên bảo đảm bạn và mái ấm gia đình sẽ cực kỳ yêu thích. Khi đi tham quan Tam Đảo các bạn có thể tới những địa điểm như thác Bạc, đền bà bệ hạ Ngàn, hồ Xạ Hương, thang Mây, đỉnh núi Rùng Rình…Tới Tam Đảo các bạn đừng quên trải nghiệm những món ăn được tạo ra từ rau su su, gà đồi, lợn mán, miếng thịt bò tái kiến đốt để biết thêm về ăn uống của vùng Tam Đảo, Vĩnh Phúc này nhé! Xem thêm Post bài viết chia sẻ cẩm nang du lịch Tam Đảo để có một lộ trình vui chơi và giải trí, thực đơn ăn uống hợp lý nhất.
Khu du lịch sinh vật Đồng Mô



Thuộc địa bàn của Hà Nội lại nằm cách trọng tâm thành phố không thực sự xa nên bạn hãy tới KDL sinh vật Đồng Mô khi muốn tìm một tinh bột nghệ nguyên chất chơi nhởi đi về trong 1 ngày. du khách có khá nhiều thời hạn đi chuyến du lịch mà muốn ở qua đêm thì nên chọn chế độ ngủ trong chính ngôi nhà sàn hoặc trong lều trại chắc chắn sẽ rất lôi cuốn. Gần Đồng Mô có làng văn hóa các dân tộc bản địa VN) giúp bạn hiểu thêm về những truyền thống đặc sắc của rất nhiều dân tộc bản địa trên khắp Việt Nam. Các chúng ta có thể xem thêm thông tin yếu tố về điểm du lịch hấp dẫn gần Hà Nội dịp 2/9 giá rất mềm này qua Post bài viết kinh nghiệm du lịch Đồng Mô mà dulich9 đã share nhé!

thiên đàng Bảo Sơn
 


là một trong địa điểm du lịch nên đi đến vào dịp 2/9 ở Hà Nội mà bạn không thế bỏ qua nếu còn muốn dẫn đến các bé ngôi nhà bạn đi dạo. Trong Thiên đường Bảo Sơn có cực kỳ nhiều cuộc chơi từ mạo hiểm tới hài hước dành riêng cho từ đầu đến chân lớn lẫn trẻ em như tàu lượn siêu tốc, tàu lượn trên không, ô tô đụng, đu dây văng, trượt vòng quanh tại bể bơi, tham quan thủy cung với muôn ngàn con cá dưới biển mà bạn chưa một lần được biết…Đặc biệt vào dịp 2/9 từng năm, khu trung tâm thương mại này thường bán vé toàn bộ cho những hoạt động tham quan, chơi trò chơi nên cũng hà tằn hà tiện được kha khá túi tiền đó.

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
 


Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên cũng được không ít người lựa chọn làm nơi đến chuyến tham quan vào dịp nghỉ lễ hội 2/9 quanh tại TP. Hà Nội. Tại Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có thác Mơ, thác Mâm Xôi và thác Hòa Lan để bạn chơi nhởi tự sướng, bên cạnh đó còn tồn tại động âm ti huyền bí, hồ bơi khoáng nóng, thung lũng khủng long và một số cuộc chơi khác chắc chắn sẽ rất hấp dẫn khách du lịch. sau thời điểm chuyến tham quan tìm hiểu thì bạn hãy dừng lại quán ăn Suối Tiên và thưởng thức vài món món ăn đặc sản như gà đồi, ếch tẩm bột chiên giòn, nai nướng, rau rừng…

KDL Thiên Sơn Suối Ngà
 


Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà có phong cảnh thiên nhiên đẹp và nhiều dòng suối, thác ghềnh khác biệt cực ngon. Đường lên Thiên Sơn Suối Ngà cũng dốc nhưng không bằng vườn thú Ba vì vậy khách tham quan thoải mái chọn công cụ đi tham quan, tuy vậy bạn vẫn phải giữ chắc tay lái và để ý kỹ càng. Về hình thức dịch vụ thực đơn dinh dưỡng và vui chơi thì ở Thiên Sơn Suối Ngà loảng, không trở nên tân tiến như Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên. chúng ta nên đưa theo thực phẩm, đồ uống khi đi chuyến du lịch và chút ăn mặc quần áo để tắm nước suối khoáng nhé!

Share:

0 nhận xét