Các địa điểm du lịch tuyệt vời và hoàn hảo nhất, hoàn hảo phải đưa tới vào dịp trước năm mới



thời khắc trước Tết âm lịch thường được đánh giá là thời điểm du lịch hoàn hảo và tuyệt vời nhất ở VN). Các địa điểm du lịch hoàn hảo, tuyệt vời và nổi danh phải tới vào dịp trước giao thừa mà chúng tôi ra mắt đến du khách dưới đây không chỉ là không khí trong sạch, cảnh đẹp lãng mạn, mà giá cả chuyến du lịch cũng khá rẻ. nên lựa chọn giữa những nơi đến này và lên kế hoạch du lịch ngay nhé.

TP Đà Lạt



Quả không hổ danh là Thành phố ngàn hoa, bất kỳ thời khắc nào trong năm, Đà Lạt cũng luôn khiến mọi hành khách bỡ ngỡ và say sưa trong sắc hoa mộng mơ và tỏa nắng rực rỡ.

Nếu mùa hè đem lại cho Đà Lạt chiếc áo gold color rực rỡ của hoa dã quỳ, trờ đông khoác cho Đà Lạt chiếc áo trắng bong khôi thì thời khắc trước năm mới, Đà Lạt lại như 1 người con gái nữ tính, lãng mạn và ngây thơ với màu hồng phấn của sắc hoa anh đào. Tháng 1, dọc phía 2 bên đường từ TP.Đà Lạt đến Cầu Đất và để được nhuộm hồng bởi hàng hoa anh đào nở muộn.

đặc biệt quan trọng, tại điểm du lịch đẹp, nức tiếng phải đưa đến vào dịp trước giao thừa này, bạn còn được tận thưởng bầu không khí trong sạch, yên bình cùng những món ngon độc nhất vô nhị và cảm giác không gian đón tết tấp nập, vui tươi của người dân bản đất.

Đảo Phú Quốc



Theo cẩm nang du lịch Phú Quốc tự mãn, thuận lợi, giá rất mềm và vui vẻ, cũng giống như những khuyến nghị du lịch Phú Quốc của người dân địa phương thì thời khắc lý tưởng và tuyệt vời để tour du lịch Phú Quốc chính là trước Tết âm lịch 1 tháng. Bởi vào thời điểm này, đảo Phú Quốc khá vắng người, không khí lại mát mẻ, trong sạch, không mưa và bão,…quan trọng đặc biệt là thủy sản cũng vào mùa nhiều nhất trong thời gian, Chỉ việc ra khơi một thời gian là đang sở hữu đủ tôm, cua, ghẹ, mực, nhím biển,…ăn một ngày dài rồi.

Phú Quốc không chỉ là biển, những khu rừng nguyên sinh cùng những làng chài sát biển hoang vu, chưa bị du lịch hóa như Rạch Tràm, Rạch Vẹm, Bãi Thơm,…đang đợi du khách ghé thăm.

Share:

0 nhận xét