chuyến du lịch Phú Quốc nên mua gì làm quà, lưu ý cửa hàng mua sắm và chọn lựa?



“Có mẹ nào đã đi được Phú Quốc rồi rất có thể chia sẻ cho chính mình chú t gắn bó về mua quà ở Phú Quốc với.  chuyến du lịch Phú Quốc nên chọn mua gì làm quà, mua ở đâu? có thể support giúp mình nên chọn mua món ăn đặc sản gì và liên hệ mua giá cực mềm, chất lượng thì sẽ càng tốt nhé. Mình xin cám ơn!”



Hồ tiêu – đặc sản Phú Quốc làm quà tặng nổi danh



món ăn đặc sản Phú Quốc khi đã mua về làm quà tặng chẳng thể bỏ qua hồ tiêu nức tiếng được nhiều du khách hay khi mua về làm quà cho đồng bọn, người nhà. Tiêu Phú Quốc có ba loại để bạn chọn lựa đó là: Tiêu sọ nguyên hạt, tiêu sọ xay, tiêu chính nguyên hạt, muối tiêu, tiêu ngào đường…

Tiêu Phú Quốc nổi danh vì hạt chắc, cay và thơm nồng, vị đậm hơn loại hồ tiêu ở các vùng khác. không những thế, ghé vô đảo Phú Quốc các bạn cũng có thể chuyến du lịch các vườn tiêu và mua sản phẩm về làm quà tặng.

Rượu sim Phú Quốc – món ăn đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc



đặc sản Phú Quốc là gì? Rượu sim là món ăn đặc sản nổi tiếng chẳng thể bỏ dở khi ghé vô đảo Phú Quốc. Sim mọc nhiều ở Phú Quốc, người dân đi hái rồi về tạo ra thành đồ uống rất tốt cho sức khỏe, với công dụng điều trị nhức mỏi, đẩy mạnh tiêu hóa, sinh lực… hương vị thơm nồng của rượu sim là quà tặng quý bạn cũng có thể mua để biếu hoặc tặng bạn bè, người thân.

Share:

0 nhận xét