địa điểm du lịch ở Cà Mau nổi tiếng cực Sock, tuyệt đẹp



Hôm nay xin share cho mỗi cá nhân những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến cực nam của tổ quốc. nếu khách hàng vẫn chưa chắc chắn đi đâu chơi khi đi du lịch Cà Mau thì hãy lưu lại ngay những địa chỉ này trước lúc đến Cà Mau để có một lịch trình vui chơi và giải trí phù hợp nhất nha!



Đảo Hòn Khoai



Đảo Hòn Khoai nằm cách đất liền khoảng 15km nên bạn có nhu cầu tới được hòn đảo này phải đi tàu. Đây nói theo một cách khác là điểm du lịch đẹp nhất Cà Mau chắc hẳn rằng bạn cần phải tới tham quan và ngắm cảnh. Ngoài tắm biển ra bạn còn được leo núi chiếu thẳng qua cánh rừng để lên trên tới ngọn hải đăng Hòn Khoai. nếu như khách hàng đứng từ trên đỉnh ngọn hải đăng nhìn xuống sẽ chiêm ngưỡng được cảnh đẹp mê hồn mà dường như không có nơi nào ở Cà Mau sở hữu. Bạn nên nhớ mang đi chiếc máy ảnh chất lượng tốt để giữ lại những tấm hình đẹp làm lưu niệm.

Rừng quốc gia U Minh hạ



Rừng tổ quốc U Minh Hạ là vùng rừng núi ngập mặn xanh tốt ở Cà Mau có hệ thống động thực vật trù phú. lúc tới rừng chuyến tham quan, các bạn sẽ được ngồi thuyền xuôi theo dòng nước để đi quanh quéo vùng rừng núi. Trong rừng có không ít cây ngập mặn hàng trăm tới hàng ngàn tuổi cùng các loài chim, vượn hiếm có ở. Đặc biệt là nguồn thủy, thủy hải sản cực kỳ dồi dào với khá nhiều loài cá thơm ngon hấp dẫn vươn lên là đặc sản của Cà Mau. Trong rừng có khu thực đơn dinh dưỡng chuyên chuyên dụng cho những món thức ăn dân gian như lẩu mắm, cá nướng, rau rừng cực ngon với giá khá dân gian nên bạn không thể bỏ qua nơi chơi nhởi chuyến tham quan ở Cà Mau này đâu nha.

Share:

0 nhận xét