Review những quán ăn, quán tiêu hóa ở Tam Đảo hút khách



“Tình hình Dịp lễ 30/4 sắp đến, em và nhóm bạn thân khoảng 6 người tour du lịch Tam Đảo 2 ngày. Trong nhóm có Các bạn nào từng đi rồi có thể review cho em chút Kinh nghiệm về thực đơn dinh dưỡng, hãy lựa chọn quán ăn, quán tiêu hóa ở Tam Đảo nào với ạ. Em xin cám ơn!”

nhà hàng O2 chuyên gà chọi – quán ăn ở Tam Đảo



nếu khách hàng muốn hưởng thụ những món ăn ngon được chế tạo từ gà chọi, rất có thể lựa chọn O2 chuyên gà chọi là quán ăn ở Tam Đảo vị trí đường Trần Quốc Tuấn – TP Vĩnh Yên. Thịt gà nơi đây được chăn thả tự nhiên nên rất giòn, ngọt, thịt săn chắc. gần tới đây, các bạn sẽ được hưởng thụ thực đơn đa dạng và phong phú với 7 món cơ bản được làm từ thịt gà chọi đấy là: Gà xào xả ớt, xào lá chua, gà chọi nướng, hấp, làm nộm, lòng gà xào chuối,…

Điểm hấp dẫn du khách đấy là, thịt gà chọi đều tạo được mùi vị thơm và ngon, ngọt chắc của thịt gà sạch sẽ, bảo đảm an toàn đủ chất. chính vì thế, quán ngon ở tam đảo này trở nên điểm đến hút hành khách khi tới “Đà Lạt” của miền bắc bộ.

“các món ăn ở đây thật tuyệt gà chọi 7 món. hưởng thụ thịt gà chọi được tạo ra thành nhiều món khác nhau. Ăn khá ngon. giá cả cũng tương đối hợp lý và phải chăng. Một con gà chọi khoảng 2,5 – 3kg là được chế tạo ra 7 món đủ cho 8 người ăn. Không gian quán cũng được.” – nhận xét từ 1 Thành Viên trên Foody.vn sau khi ăn uống tại đây.

quán ăn Đệ nhất rắn Vĩnh Sơn – ăn ngon ở Tam Đảo



nên ăn những gì ở Tam Đảo? quán ăn Vĩnh Sơn nức tiếng với nghề chăn nuôi, chế tạo dược chất, thuốc quý từ rắn, quán ăn Đệ nhất rắn luôn luôn là lựa chọn đầu tiên cho bất cứ thực khách muốn trải nghiệm khẩu vị của loài rắn.Thịt rắn Vĩnh Sơn mang ý nghĩa hàn, đủ dinh dưỡng cao, được quán ăn chế biến với 12 món đặc trưng như súp, thịt rắn xào lăn, món nướng, hấp, được nấu canh, cháo,…

nhà hàng quán ăn, quán tiêu hóa ở Tam Đảo này với lối phong cách thiết kế với lối họa tiết thiết kế giản dị và đơn giản nhưng sang trọng, lịch sự. Rắn Vĩnh Sơn chuyên dùng cho món thức ăn được chế biến từ rắn, với thực đơn phong phú và đa dạng và đa dạng, hấp dẫn. Với mức giá khoảng  35,000 – 220,000 VNĐ/món.

Share:

0 nhận xét