Gợi ý những điểm du lịch đẹp, xuất sắc tháng 3 nội địa

chuyến tham quan tháng 3 nên đi đâu chơi? mong muốn, với mọi share về địa điểm du lịch đẹp, xuất sắc trong tháng 3 cực ngon ở trên cao, có thể khiến cho bạn lựa chọn được cho bạn các điểm đến tuyệt nhất nhé. không dừng lại ở đó, các chúng ta có thể tìm hiểu thêm: du lịch tháng 2 nên đi đâu chơi đẹp nhất trong nước?

Đăk Lăk – điểm đến lý tưởng nhất hồi tháng 3



tour du lịch Đăk Lăk vào tháng 3, các bạn sẽ được dự lễ hội khác biệt của Tây Nguyên. Đăk Lăk là một trong địa điểm du lịch đẹp, xuất sắc hồi tháng 3, từ thời điểm ngày 12 đến 14 tháng 3 tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn sẽ diễn ra hội đua voi Đăk Lăk.

đấy là tiệc tùng nhằm ý thức thượng võ và tài nghệ thuần hoá voi của người dân Tây Nguyên. các hoạt động có sự tham dự của voi diễn ra vào ngày 13/3, đối với 2 ngày giữ lại là mở màn cùng những tiệc tùng, lễ hội truyền thống của buôn làng Tây Nguyên như: Lễ cúng cơm, lễ đâm trâu, lễ cúng bến nước…

không chỉ có vậy ghé vào Đăk Lăk trong khoảng time này, khách du lịch còn được trải qua văn hóa truyền thống và mày mò tự nhiên Tây Nguyên hùng vĩ.

chuyến du lịch Nha Trang trong tháng 3 vui tươi, lý thú



Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu đẹp? Nha Trang là điểm đến hoàn hảo không nên bỏ lỡ, du lịch Nha Trang vào thời điểm tháng 3 thời tiết mát mẻ cực thích hợp nghỉ mát và tắm biển. Vinpearl Land là điểm đến quyến rũ dành cho bạn, nổi tiếng với phong cảnh đẹp như tranh cùng những khách sạn sang trọng và quý phái, khách tham quan còn được tham gia những cuộc chơi giải trí quyến rũ như: Xe trượt (Alpine Coaster), tàu lượn siêu tốc, đu quay 3 chiều, những rạp chiếu phim giải trí 4D…

không chỉ có thế, các chúng ta cũng có thể ghé thăm quốc gia khỉ trên đảo Hòn Lao, tới vịnh Ninh Vân trên đảo Hòn Mèo và chuyến tham quan khu di tích tháp bà Ponagar.

Share:

0 nhận xét