chuyến du lịch Cần Thơ nên mua gì về làm quà tặng & liên hệ mua?



Nếu bạn đang ở Cần Thơ và muốn mua một tí món ăn đặc sản Cần Thơ về làm quà người thân, ban bè thì nên chọn một trong những món mà liệt kê dưới đây nhé. Những bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì khi đi du lịch Cần Thơ thì cũng xem để chọn cho mình một gói quà vừa lòng nhất.



Rượu mận Sáu Tia Cần Thơ



đặc sản Cần Thơ nên mua về làm quà tặng rồi sau đó đó chính là rượu mận Sáu Tia được ngâm ủ cho đã lên men trọn vẹn tự nhiên từ mận chín và mạch nha chứ không có bất kỳ hóa chất nào. Rượu mận được đựng trong bình rượu hình trái mận cực đẹp và quý phái, vì là dòng rượu ngon và được thẩm định nên giá của chính nó khoảng 320k – 360k/bình 600ml. Rượu mận của ông Sáu Tia uống vô thì dù bạn có say, lúc tỉnh dạy bạn cũng trở nên không xẩy ra đau đầu và thất vọng mà vẫn rất tốt cho sức khỏe nếu như bạn uống điều độ. Nhìn hình thì một trong những bạn sẽ câu hỏi Nguyên Nhân này lại tên là rượu mận Ngoài ra có hình trái roi, đáp án là hai trái này là một tuy nhiên cách gọi giữa người miền Nam và người miền Bắc không giống nhau thôi. chúng ta có thể tới cửa hàng số 534/13 đường 30/04, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều hoặc tới tại nhà ông Sáu Tia ở Tân Lộc, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt để mua cho mình loại rượu mận hàng hiệu nhé!

Bánh tráng Thuận Hưng



Cũng là 1 lời giải cho thắc mắc du lịch Cần Thơ mua gì về làm quà mà chúng ta cũng có thể lựa chọn đem lại đây là bánh tráng Thuận Hưng. Làng nghề bánh tráng Thuận Hưng với truyền thống hơn 2 kỷ nguyên chuyên cung ứng và cung ứng bánh tráng cho Thị phần tỉnh khác phía nam đến cả Campuchia. nếu như khách hàng đi tour du lịch Cần Thơ và vào bất kỳ một khu chợ nào thì cũng đều có thể đơn giản mua món đặc sản ở Cần Thơ này về làm quà. Có 4 loại bánh tráng để bạn lựa chọn đây là bánh tráng mặn, bánh tráng xốp, bánh tráng nem và bánh tráng dừa. Làng bánh trang Thuận Hưng thuộc địa bàn của huyện Thốt Nốt, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 40km.

Share:

0 nhận xét