Điểm danh những quán cà phê ở Huế mới lạ, đẹp và độc

Những quán cà phê thơm ngon, đẹp và độc ở Huế mà chúng ta cũng có thể tới hưởng thụ thức uống và nghe nhạc, thư giãn khi đi chuyến tham quan Huế. Những quán cafe nức tiếng ở Huế mà dulich9.com chọn lựa đều được dựa trên các tiêu chí không gian, thức uống, giá cả nên các bạn hãy yên tâm đến những tiệm cafe này nhé!



1976 Cafe



1976 Cafe ở số 12 Hải Triều sắc nét trang trí cổ điển tựa như những năm 1976 với màu tối trầm. ở tầng 1 của quán cafe bạn sẽ bắt gặp một vài cái bàn có trò chơi ô ăn quan để bạn giải trí, thực phẩm vặt còn tồn tại mỳ tôm trẻ em, xí muội, xê cam giúp đỡ bạn nhớ lại khi còn trẻ em. bên phía ngoài quán cà phê nức tiếng ở Huế này không được trang hoàng rất nổi bật nên bạn cần phải lưu ý đôi chút nha. Với phong cách cổ điển và những bản nhạc du dương, nhẹ dịu cùng thức uống ngon lành, giá rất mềm thì quán cà phê này rất hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn tránh xa ồn ào, náo nhiệt ngoài kia.

60s Reborn Coffee



60ss Reborn Coffee có view đẹp từ ngoài vào trong và những ly cafe cũng được trang hoàng cực kỳ ưa nhìn để cho ai nhìn cũng mê. Giá của cafe và thức uống cơ bản từ 15k – 30k, khá là hạt rẻ so với các tiệm cafe cùng loại. con đường vô quán nhỏ và thông thường quán cũng không thực sự đông khách nên chúng ta cũng có thể dễ chịu tán gẫu, trò chuyện mà dường như không sợ bị quấy rầy. Nói chung quán coffe ngon bổ rẻ ở Huế này được cái trang hoàng đẹp, đồ uống ngon nhưng dùng cho hơi lâu nên bạn nỗ lực ngồi chờ một tẹo nhé!

La Creperie Cafe Huế



La Creperie Cafe là quán cafe view đẹp, giá dân dã ở Huế chứa hơi thở cafe đậm màu thơm và ngon phối kết hợp thêm nhiều loại bánh ngọt bảo đảm ăn một lượt là nghiền luôn đó. Về khoảng không trang hoàng của quán cà phê thì chính yếu theo phong cách vintage nên các bạn trẻ rất thích. Tới La Creperie Cafe bạn nhớ hưởng thụ món bánh crepe với khá nhiều vị như táo, chuối, xoài, bánh crepe mặn, crepe ngọt làm lên tiếng tăm của tiệm cafe này.

Share:

0 nhận xét