Nhà hàng bàng hoàng vì 120 khách quỵt tiền ăn sau bữa tiệc

Nhóm khách nhanh rời đi sau khi dùng bữa và gọi 30 chai rượu mà hoàn toàn không thanh toán hóa đơn giá cả hơn 2.100 USD tại 1 nhà hàng tại Bembibre, Tây Ban Nha.



một đội nhóm 120 khách đã trả 950 USD tiền đặt cọc để giữ lại chỗ tại nhà hàng quán ăn El Carmen. lúc tới, họ dùng món mở đầu, món chính và gọi hơn 30 chai rượu trong bữa cơm, News đưa tin ngày 6/3.

Antonio Rodriguez, chủ nhà hàng quán ăn, cho biết mọi việc xảy ra trong khoảng một phút. điều đó nằm trong kế hoạch của group khách, khi ấy nhà nấu nướng đang sẵn sàng đồ tráng miệng. Những quang khách vừa nhảy vừa trốn rời nhà hàng bằng ôtô.

Rodriguez cho biết thêm đó là thứ nhất ông có sự cố kiểu này trong hơn 35 năm kinh doanh nhà hàng. Ông không có nhiều hi vọng rằng hóa đơn giá trị hơn 2.100 USD của nhóm khách trên và để được thanh toán.

Theo báo chí truyền thông địa phương, nhóm khách trên là những công dân Romania, tuy nhiên cảnh sát chưa xác nhận.

cảnh sát bản địa chưa liên lạc được với bất kỳ ai trong nhóm khách tình nghi, nhưng tổ chức chính quyền đã xác nhận được thông báo đăng ký xe của một vài người.

Đây không hẳn thứ 1 có thực trạng khách quỵt tiền ăn của không ít nhà hàng. Tháng trước, quán ăn El Rincón de Pepín (Ponderrada, Tây Ban Nha) có trục trặc gần giống khi nhóm 200 khách rời đi sau khoản thời gian dùng tiệc ăn hỏi, lúc ấy nhà hàng quán ăn đang sẵn sàng coffe. Chủ nhà hàng quán ăn nghi vấn hai nhóm người này đó là một.

http://tanphivantravel.com/

Share:

0 nhận xét