chuyến tham quan Phú Yên nên chọn mua gì về làm quà tặng đồng bọn, bố mẹ?



một trong những bạn đi du lịch Phú Yên đã đặt thắc mắc về cho để xin tư vấn nên mua gì về làm quà khi đi tham quan Phú Yên để tặng cho đồng bọn, người nhà. Vậy thay cho trả lời cho mỗi bạn một thì tiếp sau đây Danang Discovery xin viết một bài gợi nhắc các món quà nên mua khi đi chuyến tham quan Phú Yên để ai chú ý sẽ sở hữu đáp án nhanh nhất có thể nha!



Rượu Quán Đế



Đây là món quà mà phái mạnh quan trọng yêu thích mà bạn có thể mua tại Phú Yên về làm quà. Rượu Quán Đế thời nay được thiết kế tại hai xã Xuân Lộc và Xuân Bình thuộc thị trấn Sông Cầu đã có lần là nhà cửa tiến vua với các loại như rượu hải mã, rượu gạo, rượu sâm và rượu ngâm thuốc bắc. Rượu Quán Đế có độ rượu khá cao, khoảng 40 – 50 độ nên nếu bạn không phải là người sành rượu thì chỉ cần uống ít thôi nha. Để mua rượu Quán Đế, bạn tới 1 trong những shop ban cai quản nhãn hàng đồng đội Rượu Quán Đế (thành phố Long Hải Nam, phường Xuân Phú, TX Sông Cầu), shop đặc sản Hòa Yên (303E Trường Chinh, TP Tuy Hòa), Shop rượu 205 (205 Trần Hưng Đạo, TP Tuy Hòa) và Rượu Quán Đế cá ngựa (235 Nguyễn Tất Thành, Tuy Hòa). đấy là gợi ý tiếp sau cho câu hỏi nên mua quà gì khi đi chuyến tham quan Phú Yên để bạn chọn lựa.

hải sản khô



Đáp án sau cuối cho thắc mắc du lịch Phú Yên nên chọn mua gì làm quà tặng chính là thủy sản khô như cá khô, tôm để khô, mực khô. Nhờ vào nguồn hải sản đa dạng từ  đại dương nên ngoài những việc đánh bắt cá thủy sản để bán sống thì hộ dân Phú Yên còn phơi khô để xuất bán cho mỗi người giúp bảo vệ được chắc chắn hơn. các loại thủy sản khô ngon và nức tiếng nhất ở Phú Yên như tôm để khô, mực khô, con cá quả khô, cá basa khô, mực khô 1 nắng, tôm khô 1 nắng…hải sản khô có bán tại các chợ của Tuy Hòa, shop thủy hải sản khô Trang Thủy (Lô A12, KCN An Phú), shop đặc sản Phú Yên (04 Phạm Hồng Thái) và rất nhiều nơi khác.

Share:

0 nhận xét