quán ăn ngon ở Tuy Hòa (Phú Yên): cửa hàng, đặc sản

Các nơitinh bột nghệ chế độ dinh dưỡng ngon nổi tiếng ở Tuy Hòa mà dulich9.com tổng hợp lại giúp bạn thứ 1 đi chuyến du lịch mày mò Tuy Hòa. Nếu các bạn đã từng tới đây tham quan hoặc sinh sống thao tác nơi đây mà hiểu thêm địa chỉ nhà hàng nào ngon ở Tuy Hòa khác thì nên gửi bình luận về cho dulich9.com để công ty du lịch Đà Nẵng chia sẻ cho khách tham quan khác.



Quán bà Tám – Cá Ngừ Đại Dương



Đến Tuy Hòa đừng quên trải nghiệm món cá ngừ hồ nha khách du lịch, nếu ăn cá ngừ thì quán bà Tám trên tuyến đường Lê Duẩn chính là sự lựa chọn đúng đắn dành riêng cho bạn. Món mắt cá chân ngừ là món ăn hấp dẫn nhất tại quán bà Tám bởi giá cả tương đối mềm, mắt được nấu chín mềm thơm ngon đằm thắm mà giá 25k/mắt. nhà hàng ngon nức danh ở Tuy Hòa này chuyên chuyên dụng cho những các món ăn từ cá ngừ như gỏi cá ngừ, cháo cá ngừ, cá ngừ ăn sống, cá ngừ nướng…Cá ngừ ăn sống nhưng không thể bị tanh, nồi cháo cá theo phán xét thì không thực sự đặc sắc còn các món khác chắc chắn các bạn sẽ rất thích đấy.

thủy sản Cây Phượng



Đi du lịch thành phố biển thì chắc hẳn rằng các bạn sẽ lưu ý tới liên hệ ăn thủy hải sản ở Tuy Hòa ngon bổ rẻ đúng không nhỉ? Nhắc tới hải sản Tuy Hòa thì có lẽ ai ăn cũng đều ca ngợi bởi những con hải sản ở đây có chất ngọt dai hơn những vùng khác, thủy hải sản thì bao giờ cũng tươi sống với đủ các loại tôm rồng, cua huỳnh đế, mực, ngao, sò, hàu…Đến đây các bạn sẽ được tự tay mình chọn những con thủy hải sản đang tung tăng dưới nước cho bữa ăn của riêng bạn, quán ăn công thêm tiền theo món ăn dựa vào cân nặng của những con thủy sản đó. Trên con đường bờ kè Bạch Đằng thì có không ít quán hải sản ngon, một trong số đó là thủy hải sản Cây Phượng. Bạn hãy chú ý tên biển của từng quán để hiểu được đâu là nhà hàng quán ăn thủy sản nổi tiếng ở Tuy Hòa này nhé!

Bánh hỏi cháo lòng đường Duy Tân



Thêm một nhà hàng quán ăn đặc sản vỉa hè ở Tuy Hòa quá ngon và nổi danh nữa mà bạn chắc chắn rằng nên đến ăn thử một đợt. Quán vỉa hè này không tồn tại bảng biển, nhìn thiết kế trông có vẻ lụp xụp nhưng khá đông khách tới ăn. Quán chỉ có vỏn vẹn vài bộ bàn, mỗi xuất ăn gồm một đĩa lòng, một tô cháo và 1 bát mắm ớt để bạn nêm nếm theo mục đích. Giá cho một tô cháo lòng như thế là khoảng 10 – 20k, tùy theo khả năng bạn ăn được không ít hay ăn ít mà gọi cho tương thích. Nếu chưa chắc chắn ăn chỗ nào ngon khi đi chuyến du lịch Tuy Hòa Phú Yên thì bạn cũng có thể ghé thăm quán này để ăn sáng nhé!

Share:

0 nhận xét