kết hợp các đặc sản Cao bằng ngon không cưỡng lại nổi



chuyến tham quan Cao Bằng nên ăn món gì và đặc sản nổi tiếng Cao Bằng gồm những món nà thắc mắc được không ít bạn đưa ra với. sẽ giúp du khách có lời giải thì dưới đây Công ty Đà Nẵng Discovery xin tổng sánh lại nên danh sách những món ăn ngon hấp dẫn ở Cao Bằng nhé!

Hạt dẻ Trùng Khánh



quỹ đất Cao Bằng là chỗ trồng được giống hạt dẻ thơm ngon, hạt to và ăn vào rất bở nên cứ mỗi dịp cuối thu, đầu đông khoảng tháng 10, 11 bạn lại thấy hạt dẻ Trùng Khánh bán khắp các siêu thị trên Cao Bằng lẫn miền xuôi. giá thành hạt dẻ Trùng Khánh cũng nao núng từ 50k – 90k/kg tùy vào loại hạt dẻ và bạn oder chỗ nào. cách làm dễ nhất để thưởng thức đặc sản độc nhất vô nhị ở Cao Bằng này chính là luộc hạt dẻ cho chín Tiếp đến rang lên. nếu khách hàng thích hạt dẻ có màu vàng bắt mắt thì hãy nêm thêm chút bơ vào rang cùng. để sở hữ hạt dẻ Trùng Khánh bạn tới chợ Xanh tại chính giữa huyện Cao Bằng.

Vịt quay 7 vị



Vịt quay 7 vị cũng là một món đặc sản ở Cao Bằng không phải theo 7 vị sâu cay mặn ngọt không giống nhau mà là được ướp từ 7 loại các gia vị đặc trưng sau đó đem quay. dựa vào những vật liệu khác biệt đó mà món vịt quay 7 vị này có được mùi thơm nức mũi, màu đẹp mắt và đến lúc ăn vừa ngọt vừa mềm nhưng không hề bị ngấy. Giá một con vịt quay 7 vị Cao Bằng đó cũng chỉ ở mức 150k – 200k thôi mà đủ cho gia đình 5 – 6 người cùng trải nghiệm đấy. nếu như bạn có dịp đi chuyến tham quan Cao Bằng bạn nhớ đừng bỏ qua món ăn ngon ở Cao Bằng này nha.

Bánh chè lam



Bánh chè lam cũng là 1 món bánh độc đáo thường được chọn về làm quà khi du khách đến Cao Bằng chuyến du lịch. dựa vào loại gạo nếp ngon phối kết hợp với bàn tay khôn khéo của hộ dân Cao Bằng mà món bánh chè lam sau khoản thời gian làm ra vừa dẻo vừa thơm, nếu uống kèm cùng với nước trà thì đảm bảo an toàn là một thứ cao lương mỹ vị khiến ai nấy đều ngây ngất. Để mua đặc sản ngon nổi danh ở Cao Bằng này thì các bạn hãy đến những cửa hàng trong cửa hàng Xanh của thị xã Cao Bằng nhé!

Share:

0 nhận xét