Top 5 nhà hàng quán ăn tiêu hóa nên đến khi chuyến tham quan Thượng Hải



chế độ ăn uống và hưởng thụ đặc sản khi chuyến du lịch Thượng Hải là một trong những thưởng thức chuyến du lịch Thượng Hải chẳng thể bỏ dở. song, ăn ở đâu, quán ăn nào ngon khi tham quan Thượng Hải lại lại là do dự của nhiều du khách. Top 5 nhà hàng quán ăn tiêu hóa nên đến khi chuyến tham quan Thượng Hải sau đây sẽ hỗ trợ hành khách dễ dàng giải quyết và xử lý vấn đề ăn uống ở Thượng Hải.

Bai Jia Qian Wei – khám phá ẩm thực An Huy giữa lòng Thượng Hải



Bai Jia Qian Wei trong chữ nôm tức thị “100 gia đình, 1000 hương vị”, là 1 trong quán ăn yêu thích của người dân bản làng, đồng thời cũng là shop nhà hàng siêu thị ngon, rẻ nên đi đến khi chuyến tham quan Thượng Hải.

nhà hàng Bai Jia Qian Wei chuyên dùng cho những món thức ăn vùng An Huy, tuy được tạo ra khá đơn giản và giản dị như thịt làm khô, hầm, om hoặc hấp,…nhưng lại ghi sâu nét ăn uống cổ điển China. Theo kinh nghiệm chế độ dinh dưỡng và thưởng thức đặc sản truyền thống Trung Quốc khi tham quan Thượng Hải thì món ăn đặc sản của nhà hàng này là món vịt hồ lô và món gà hầm măng thầu. không chỉ có thế, bạn cũng đừng bỏ lỡ món bánh giòn, canh tôm chua và đậu hũ thối,…của nhà hàng quán ăn nhé.

Din Tai Fung – nhà hàng quán ăn bánh bao tuyệt nhất Thượng Hải



Nhắc đến món ăn đặc sản Trung Quốc thì chẳng thể bỏ dở bánh bao, mà một trong số những shop ăn bánh bao tuyệt nhất Đài Loan Trung Quốc nên ghé vào khi du lịch Thượng Hải đó là nhà hàng quán ăn Din Tai Fung.

nhà hàng quán ăn này nổi tiếng với món bánh bao cỡ rộng, có vỏ bánh mỏng và nhân tôm, thịt. Theo cẩm nang du lịch Thượng Hải và tự túc chế độ ăn uống thì bạn nên ăn kèm món bánh bao thích hợp nhất thế giới này với bắp cải muối, và nếu còn bụng thì hãy thưởng thức món gà hầm thuốc sắc của nhà hàng quán ăn, cũng tương đối ngon đó.

Share:

0 nhận xét