trả lời: tham quan Ninh Thuận ăn gì ngon, ăn chỗ nào giá cực rẻ?

Ninh Thuận – vùng đất nắng và gió chiếm hữu nhiều đặc sản ngon nổi tiếng quyến rũ du khách. Trong đó, phải nhắc đến những món thức ăn như: Cơm gà, món dông, thịt cừu, mực một nắng hoặc các sản phẩm được tạo ra từ thịt cừu…

Mực một nắng Phan Rang



Các món ngon ở Phan Rang Ninh Thuận chẳng thể bỏ dở món mực một nắng nổi tiếng của miền biển tại đây. để triển khai mực một nắng mọi người phải sử dụng mực rất tươi, mực càng tươi bao nhiêu thì sản phẩm càng ngon. Bình Thuận và Ninh Thuận làm từ mực ống tươi nguyên khi mới đánh bắt về, như thế thịt sẽ ngọt, thuần chất đã được giòn hơn.

Cơm gà Ninh Chữ ngon nức danh



du lịch Ninh Chữ không thể bỏ lỡ món cơm gà ngon nức danh, với hương vị đặc thù. Nguyên liệu được thiết kế từ gà vườn, nên thịt ngọt mềm. gia vị chấm trong món cơm gà đó chính là bí quyết làm nên sức quyến rũ của món ăn này. Loại Nước chấm pha từ nước mắm nam ngư với tỏi ớt, chanh đường hoặc rất có thể chọn lựa nước mắm nam ngư pha cùng theo với rượu nặng mùi chua đặc thù vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Ninh Chữ, các bạn cũng có thể tới quán cơm gà Ngọc, đường Trần Bình Trọng bên cạnh hông chợ Phan Rang và Cơm gà Khánh Kỳ, 61 Trần Quang Diệu.

Bánh xèo, bánh căn Ninh Thuận



quà ăn vặt ngon ở Ninh Thuận phải nhắc tới bánh xèo, bánh căn. Để hưởng thụ những món bánh này, chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm một số trong những cửa hàng tiếp sau đây nhé:

 Quán Hải (Yên Ninh, TP Phan Rang) song quán vỉa hè nhưng có không gian thông thoáng, thoáng rộng. Bánh xèo, bánh căn ở đây rất ngon lại có ngân sách phải chăng nên quán bao giờ cũng tương đối đông khách.

+ Bánh Căn Lê Lợi là quán vỉa hè ngon ở Phan Rang. Bánh căn ở đây được nhìn nhận là giòn ngon, thơm hấp dẫn mùi trứng hoàn toàn có thể dùng với lộn với nước đậu phộng giã nát cho nước cá trích. chi phí tương đối rẻ, với 150k/ đĩa khoảng 8 chiếc.

+ Quán Quê Hương (ở Trần Quang Diệu) nức tiếng với bánh xèo đậm vị khu vực miền trung, nhân mực, tôm, giá, thịt có giá 7k/ chiếc, bánh căn 2k/ chiếc. Quán đông đảo khách, nhưng vẫn bảo đảm an toàn về chất lượng, chủ quán thân thiện.

cửa hàng ăn bánh xèo ở Ninh Thuận, các chúng ta cũng có thể tới Quanh Vùng Hồ Cá (sau khu vui chơi công viên 16/4) hoặc trê tuyến phố Quang Trung cũng có nhiều quán ngon nổi tiếng.

Share:

0 nhận xét