tour du lịch Huế nên mua quà gì độc nhất vô nhị, ý nghĩa sâu sắc tặng người nhà

Đó là những nhắc nhở giúp du khách replay thắc mắc mua quà gì khi đi chuyến tham quan Huế để hoàn toàn có thể tặng cho những người mình yêu dấu thể hiện tâm can. Chúc khách tham quan có chuyến hành trình chuyến tham quan Huế thuận tiện và vui tươi, hãy nhớ mua những loại đặc sản nổi tiếng ở Huế về làm quà hay làm đáng nhớ bạn nhé!



Nem và tré



đặc sản Huế nên chọn mua về làm quà tiếp theo sau mà dulich9.com muốn ra mắt tới du khách là nem và tré. Nem Huế khá cay, chắc do sở thích ăn cay của người dân sinh sống Huế cho nên khi thái nem ra các bạn sẽ thấy khá là nhiều miếng ớt nhỏ phía bên trong. Tré Huế cũng là 1 loại món ăn đặc sản hấp dẫn được gói trong lá quả chuối còn xanh nên trông rất đẹp mắt và ngon miệng. Để rất có thể mua nem hoặc tré thì các bạn hãy tới đường Đào Duy Từ bởi tại đây tập chung rất nhiều shop bán nem Huế và tré Huế nức danh vừa thơm vừa ngon.

Kẹo mè xửng



Kẹo mè xửng bày bán tương đối nhiều ở những cửa hàng chuyên bán quà lưu niệm hoặc tại các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Huế. Kẹo này ăn dẻo và khá dai cho nên khi ăn bạn cần cắt nhỏ ra để rất dễ ăn hơn, mè xửng phía bên trong thì sẽ xuất hiện lạc, phía bên ngoài là lớp vừng nên lấn sâu vào rất thơm. Nếu nói tới việc làm sao để hưởng thụ kẹo mè xửng đúng chất người Huế nhất thì đó là uống kèm cùng với nước chè sen. Vị ngọt của kẹo kết hợp cùng với nước chè sen làm cho món này rất là nhiều khách chuyến du lịch nước ngoài. nếu khách hàng muốn xem thêm về các món quà khi đi tham quan Huế nên mua thì kẹo mè xửng chính là câu trả lời đúng đắn nhất của bạn.

Share:

0 nhận xét