5 quán bánh mì Việt Nam ngon nức danh ở Nhật Bản



bánh mì Việt Nam rất lâu đã là món ăn đặc sản Việt Nam ngon và nức tiếng của quốc tế. ngày nay, ở bất cứ tổ quốc chuyến tham quan nào bạn cũng có thể tìm thấy các chiếc bánh mì rất gần gũi đầy ắp nhân patê, trứng, thịt, giò chả, rau củ,…và nước dùng sốt sóng sánh. Nhật Bản cũng không hẳn là ngoại lệ, cùng tour du lịch Japan và mày mò những quán bánh mì VN) ngon nức danh nhất.

Hanoi & Hanoi (1-28-13 Senju, Adachi-ku)



nói cách khác, Hanoi & Hanoi là quán bánh mì Việt Nam ngon và nức tiếng Nhật Bản mang đậm phong cách của các nhà hàng đường phố VN) nhất. Cách ga Kita Senju chừng 5 phút đi bộ, quán nằm trong 1 ngõ nhỏ nhưng rất dễ dàng tìm với một cái xích lô được đặt ngay ngoài cửa.

Tại cửa hàng bánh mì VN) không thể chưa đến khi chuyến tham quan Nhật Bản tự mãn chế độ dinh dưỡng này, các bạn sẽ phục vụ những chiếc bánh mỳ giòn rụm, với 3 loại nhân là thịt con lợn nướng và giăm bông với cái giá 750 yen (khoảng 135.000VNĐ), thịt bò nướng với cái giá 1000 yen (khoảng 180.000VNĐ), ăn kèm với rau mùi và nước dùng để sốt cay đậm khẩu vị Việt Nam. không chỉ có vậy, chúng ta cũng có thể gọi thêm món phile cá hồi cùng một ly cà phê đá để thưởng thức cùng. Tất cả chưa đến 2.000 yen (khoảng 350.000VNĐ).

song, vì quán khá nhỏ, chỉ cần có 3 cái bàn, lại đại đa số vào giờ ăn trưa và tối nên mọi cá nhân thường sau khi mua về hơn là ngồi ăn tại quán. Còn nếu bạn muốn ăn tại quán, bắt buộc phải đợi khá lâu, bởi vậy hãy đến sớm, còn không hề ít món ngon Việt Nam và Nhật Bản khác cho bạn hưởng thụ nơi đây.

Kamata My-Le (2F Sekine Bldg, 5-1-4 Kamata, Ota-ku, Tokyo)



Quán cách ga Kamata khoảng 5 phút đi dạo, có thâm niên 20 năm và được xem là nhà hàng quán ăn Việt tốt nhất có thể Tokyo và quán bánh mì ngon chuẩn vị Việt Nam và nức tiếng nên đi tới nhất khi tour du lịch Tokyo, Nhật Bản.

khi đến đây bạn cũng có thể lựa chọn cho chính mình một chiếc bánh mình với khá nhiều loại nhân không giống nhau, nhưng điểm vượt trội và cũng chính là điểm khiến bánh mỳ ở đây được yêu thích đó là nước phần nước sốt được tạo ra từ nước mắm và ngò mà không hề nêm thêm bất cứ gia vị như chanh, tỏi hay ớt,…nào khác.

Ngoài bánh mì, ở Mi – Le bạn còn có thể phát hiện ra tương đối nhiều món ngon nổi tiếng Việt Nam khác như phở, nem cuốn, nem lụi, bánh xèo, bánh căn,…

Share:

0 nhận xét