Tổng hợp các khách sạn ở Hà Tiên đẹp, tiện lợi, giá tốt

Đây là các khách sạn tiện nghi ở Hà Tiên sạch sẽ và đẹp mắt nên ở mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi tham quan Hà Tiên – Kiên Giang. bạn có dự kiến đi tour du lịch Phú Quốc từ Hà Tiên đợi giờ tàu chạy thì Có thể lựa chọn 1 trong số các hotel này để dừng lại chân qua đêm. Ngoài 3 khách sạn nức tiếng trên, bạn hãy tham khảo Tổng hợp các khách sạn ở Hà Tiên để tại vị cho bạn một phòng khách sạn khi tới Hà Tiên nhé!

River Hotel Hà Tiên



nhận xét: là 1 khách sạn ở Hà Tiên có review từ khách hàng tốt nhất bây giờ với số điểm lên đến mức 8/10 nên nếu như có điều kiện bạn chẳng thể bỏ lỡ hotel này. hotel tọa lạc ven sông nên view tuyệt đẹp, lại gần bến tàu ra đảo Phú Quốc với chất lượng dùng cho bài bản, kỹ lưỡng. Do hotel phía bên trong khu trung tâm thương mại Trần Hầu vì thế ban ngày hay đêm hôm đều khá rầm rộ. Sau khi đi du lịch thăm quan về chúng ta cũng có thể dẫn các bé nhà mình vào doanh nghiệp mua hàng, chơi trò giải trí và ăn uống.

hotel dân gian, thời thượng ở Hà Tiên view đẹp, tiện nghi này có trang bị bể bơi phía ngoài để khách du lịch thỏa sức bơi lội và thư giãn. ban đêm mỗi người biết đi dạo dọc dòng sông ngắm cảnh Hà Tiên về tối hoặc đi chế độ ăn uống tại các thành phố ăn đêm bên gần đó cũng rất hay nha.

thiết kế bên trong ở trong nhà của River Hotel Hà Tiên đều tân tiến, quý phái với tivi màn hình phẳng có vô tuyến cáp để bạn thỏa thích xem phim khi thư thả. mỗi căn của hotel khá thoáng rộng, có bồn tắm rộng thoải mái và luôn có chuyên viên phục vụ phòng lau chùi sạch hàng ngày.

Share:

0 nhận xét