Những tinh bột nghệ nguyên chất chụp ảnh đẹp ngày Tết tại Hà Nội “hot” nhất



Bạn đang do dự không biết nên chụp ảnh ở đâu vào dịp Tết để lưu những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ của năm mới tết đến. Vậy nào hãy cùng theo dõi bài viết sau đây về nhắc nhở địa điểm tự sướng đẹp ngày Tết Hà Nội cực hấp dẫn và lôi cuốn.

Bờ Hồ Gươm – điểm du lịch phố cổ tại TP. Hà Nội



Khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm là nơitinh bột nghệ đông vui tấp nập bất cứ lúc nào trong thời gian, song vào ngày Tết bờ Hồ Gươm mang trong mình 1 màu hiếm hoi. Những chậu hoa cây cảnh được trang trí đẹp long lanh, những hàng cây thay lá tạo khung cảnh lãng mạn là thời điểm phù hợp để có thể chụp những Tấm Ảnh đẹp cùng gia đình và đồng bọn nghênh tiếp một năm mới tết đến. Nếu bạn là fan sự cổ điển và bùng cháy rực rỡ màu sắc rất có thể ghé thăm khu phố cổ cũng có không ít nơitinh bột nghệ chụp ảnh đẹp.

Thung lũng hoa Hồ Tây



Trong mới gần đây, thung lũng hoa Hồ Tây trở thành tinh bột nghệ nguyên chất tự sướng yêu thích của không ít bạn teen. gần tới đây, bạn sẽ được chụp ảnh với khá nhiều loài hoa lạ như:  cải, bươm bướm, túy điệp, xác pháo, tam giác mạch, hướng dương, blu, bách nhật, cúc họa mi… giá vé vào cửa dao động từ 80k/vé cấm trẻ em và 50.000 đồng/em nhỏ.

Share:

0 nhận xét