Ăn bún riêu cua chỗ nào ngon TP. Hà Nội? địa chỉ & nhận xét

Ăn bún riêu cua nơi nào ngon ở Hà Nội? không hề khó để chọn lựa được một quán bún riêu cua, song để thưởng thức một bát riêu cua ngon đúng vị, cùng theo dõi Post bài viết sau đây để chọn lựa cho chính mình những quán bún riêu cua ngon nhất tại Hà Nội dưới đây nhé

Bún riêu phố Quang Trung ngon nức danh tại TP. Hà Nội



nói tới những quán bún riêu cua ngon nức tiếng TP. Hà Nội, không thể bỏ lỡ bún riêu phố Quang Trung. Đây là cửa hàng sành ăn của nhiều người dân thủ đô hà nội, món bún riêu cua cô Huyền đường phố Quang Trung.

Bún riêu phố Quang Trung hấp dẫn với vị thật, chất và đậm vị. Chẳng vậy mà một bát bún riêu có giá từ 40-60k/bát mà quán khi nào cũng khá đông. Bên cạnh miếng thịt bò, không dừng lại ở đó bạn có thể gọi thêm quẩy ăn với với cái giá 10k/rổ.

Bún riêu ngõ Hồng Phúc ngon, bổ, rẻ



Quán bún riêu này  bên trong một ngõ nhỏ ở phố Hàng Than – ngõ Hồng Phúc, bán bún riêu gần hai chục năm. Đây được nhìn nhận là 1 trong quán bún riêu vỉa hè thích hợp nhất Hà Nội. mệnh danh quán, nhưng bản chất đây là 1 gánh hàng nhỏ gồm một nồi nước dùng, bún, ít rau sống và vài chiếc ghế nhựa thấp.

Share:

0 nhận xét