10 món ăn khó quên của ăn uống Singapore

Cua sốt ớt, cơm gà hay món đá bào Ice Kachang… là những món ăn bạn nên thử khi ghé qua các khu ăn uống của quần đảo quốc sư tử Singapore.



Cơm gà Singapore



Cơm gà Singapore bản chất nhập khẩu từ đảo Hải Nam (Trung Quốc) nhưng nó đã nhanh chiếm lĩnh được cảm tình của bệnh nhân dân khi đến đây và trở thành món ăn dân tộc bản địa luôn luôn phải có khi nói tới ăn uống Singapore. Những hạt cơm căng mọng, thơm nức được nấu từ nước đã dùng luộc gà béo ngậy ăn cùng với những miếng thịt gà được thái mỏng từng lát sẽ vướng lại dư vị khó quên cho hành khách khi hưởng thụ.

Cháo ếch Singapore



Cháo ếch Singapore chính là món ngon ăn một lần nhớ mãi. Cháo được nấu nằm trong nồi đất với mừi hương đặc thù từ thịt ếch, hành cây cùng vị cay hơi nồng của ớt khô và ớt tươi. Điều nhất là trong món cháo ếch ở đây là thịt ếch chỉ được chế tạo trường hợp có khách ăn nên rất tươi sạch và đảm bảo an toàn. Hãy đến khu Geylang nức tiếng để trải nghiệm món này.

Chai tow kuay



Chai tow kuay gồm bột gạo và củ cải trắng chặt miếng nhỏ xào với nước dùng sốt tương, rau, trứng và nước dùng sốt cá, khi ăn sẽ cảm nhận được vị thơm và ngon, béo ngậy. Khu ẩm thực Makansutra Gluttons bên vịnh Marina hoặc trọng điểm ăn uống Newton Food Centre là những địa chỉ bỏ túi cho bạn nếu như muốn hưởng thụ món nàyở đảo quốc Singapore.

Chui Kueh



Chui Kueh là món bánh gạo nước, trên bề mặt bánh được phủ một tờ củ cải chiên tương ớt cay. Độ mịn và mượt của bánh đó chính là thước đo để phán xét bánh gạo nước có ngon hay không.

Ice Kachang



Ice Kachang là món tráng miệng, giải khát rất nên thử khi đặt chân đến Singapore. vật liệu của Ice Kachang bao hàm đá bào, đậu đỏ và thạch.

Share:

0 nhận xét