Những món ăn nên ăn khi tới Philippines

các món ăn Philippines có rất nhiều điểm khá giống và dễ ăn đối với du khách Việt Nam. Song một vài cách tạo ra, kết hợp các gia vị độc đáo do người Philippines sáng tạo nên tạo ra nét hương vị riêng.

Dinuguan



Dinuguan không giành được nhiều cảm tình về mặt thẩm mỹ, nhưng món hầm này lại luôn được trằm trồ khen ngợi vì cách làm và mùi vị lạ đời của nó. Dinuguan gồm thịt con heo với các bộ phận nội tạng như thận, phổi, tim, thêm tai và mũi

hầu hết được hầm thật nhừ trong một lát khá lâu, cùng với tiết heo. bởi vậy, món thức ăn này còn có màu không được ưa nhìn. tuy vậy, điểm lôi cuốn của Dinuguan là sự việc con người ta nêm nếm với tỏi, ớt và giấm.

Asocena



Đây chính là món thịt chó hầm. Thịt được ướp giấm trước lúc chiên sau đó quấy đều lộn với nước sốt quả cà chua. Ngoài ra, vật liệu của món asocena còn tồn tại gan sẽ giúp món ăn có độ quánh và có mùi thơm hơn.

Pinikpikan na manok



quy trình làm món pinikpikan na manok có thể khiến không ít người cảm thấy ghê rợn. Một gà sống bị đập cho tới chết để đông máu có mặt ngay dưới đau trĩ nội trĩ ngoại. Lông gà được thải trừ tinh khiết nhờ bí quyết thui trên đám lửa từ củi gỗ. Kế tiếp, kê được luộc với muối và một ít pate heo. Nhiều ý kiến nghĩ rằng, sau thời điểm làm gà bằng cách tàn tệ trên, thịt gà được coi vào hầm thì sẽ mềm và ngon hơn.

Share:

0 nhận xét