Món ngon nên thử khi tour du lịch Nha Trang

TP biển Nha Trang không chỉ có chiếm hữu nhiều thắng cảnh, đảo tour du lịch lớn nhỏ mà vẫn còn thết đãi khách du lịch các món ăn ngon miệng. Cùng tìm hiểu những món ăn ngon khi chuyến du lịch Nha Trang nhé!

Bún chả cá



đấy là món ăn nức tiếng của thành phố biển Nha Trang, các món ăn đơn giản và giản dị với nước lèo trong, chả cá và các tua bún loại nhỏ xíu. Chả cá ngon và nức tiếng do làm từ cá tươi, bảo vệ độ dai. vật liệu là cá thu, cá mối, cá cờ… thường được chế biến thành hai loại là chả hấp và chả chiên.

Bên cạnh đó, nước lèo luôn có vị ngọt thanh do được nấu từ xương của cá tươi, thường là xương cá thu, cá cờ hoặc những con cá nhỏ nức tiếng của hải phận miền trung bộ như cá chỉ vàng, cá liệt… Ăn bún chả cá phải dùng kèm với tương ớt cay. chất ngọt, cay nồng của tương ớt tăng cường thêm hương vị cho chả cá, để sự ngon lành toàn bộ được thể hiện trọn vẹn.

Nem Ninh Hòa



Thành phần chính của nem là thịt con lợn tươi vừa mới mổ xong, lạng bỏ hết gân, rửa sạch, lau khô bằng vải sạch và thái lát mỏng. kế tiếp cho thịt và các gia vị như: muối, tiêu, đường, mì chính vào cối quết thật nhuyễn, quết càng nhanh tay thịt càng săn chắc lại thì nem càng ngon. Trong quy trình tạo ra nem chúng ta không bao giờ quên thêm da heo thái mỏng vào. Nem Ninh Hòa được gói bằng lá chùm ruột hoặc lá khế… Lựa những cái lá còn non xanh để để tạo hương thơm. Nem sau khi gói xong được để nơi thông thoáng qua bữa sau là rất có thể dùng được.

Bánh ướt



nổi danh đã được nhiều người biết đến đặc biệt là bánh ướt Diên Khánh, một huyện giáp ranh với TP Nha Trang. người dân sinh sống Khánh Hòa thường ăn bánh ướt không lộn với nước mắm chua ngọt, tuy vậy, chúng ta cũng có thể thưởng thức các món ăn này với thịt nướng, thịt lợn quay, lòng heo, tôm, nem…

Bánh bèo



tương tự như bánh ướt, bánh bèo cũng rất được làm từ bột gạo. Ăn bánh bèo không thể thiếu tôm cháy. Màu vàng của tôm tăng sự đẹp mắt, thơm và ngon cho món ăn. Bánh bèo hấp dẫn với white color của bột gạo, Màu vàng rộm của tôm cháy sẽ tròn vị hơn với chén nước mắm nam ngư ngọt cay xé lưỡi, là chất xúc tác khiến cho món ăn dân dã này trở thành ngon lành.

Share:

0 nhận xét