3 khu thực đơn ăn uống giá rẻ ở Singapore



tại 1 quốc gia đắt đỏ như Singapore thì việc kiếm được ở một địa điểm thực đơn ăn uống giá rất mềm là không thể dễ. Nhưng bạn đừng lo ngại, sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng  tìm kiếm 7 khu thực đơn dinh dưỡng giá cực mềm ở Singapore mà hoàn toàn không tốn chút thời hạn hay công phu nào cả.

trọng tâm ẩm thực Golden Mile



trọng điểm này tọa lạc số 50 đường Beast. Golden Mile rất nức danh với món thức ăn của Vương Quốc Nụ Cười, Malay và Ấn Độ. Đặc biệt, chi phí thực phẩm ở đây cũng rất mềm, trung bình bạn chỉ phải trả khoảng 3-7SGD cho từng món ăn nơi đây.

không dừng lại ở đó, khi tới trọng điểm ẩm thực Golden Mile bạn khăng khăng phải thưởng thức món “ống tủy đỏ” Sup tulang. có thể nói rằng Golden Mile là khu thực đơn ăn uống giá thành tương đối mềm ở Singapore bán các món ăn này ngon và đúng vị nhất.

thành phố Katong



Katong là khu phố cổ của bệnh nhân Peranakan ở Singapore, quan trọng đặc biệt đây còn là nơi giao thoa ăn uống của bệnh nhân Hoa và Mã Lai. món ngon nức danh nhất của khu phố này là súp Laska. Và địa điểm để bạn ăn món súp Laska ngon đúng vị với giá 4SGD là 328 Katong Laska (51 đường East Coast, gần hotel Grand Mercure).

không dừng lại ở đó, bạn còn hoàn toàn có thể trải nghiệm những món thức ăn truyền thống khác của Singapore với giá rất mềm, làng nhàng từng 4 – 8SGD/món, như: Cá hấp lá chuối Otak otak, Cơm Lemak…

Trung tâm ăn uống Zion Riverside



Số 70 đường Zion là chỗ “cư trú” của khu chế độ ăn uống giá khá mềm phía ngoài ở  Singapore. không chỉ nhiều đồ ăn với giá thấp, Zion Riverside còn tồn tại khung cảnh rất là đẹp. chúng ta cũng có thể vừa trải nghiệm món thức ăn truyền thống và hiếm của Singapore vừa ngắm nhìn cảnh vật tại khu thực đơn ăn uống ngoài trời này.

Hãy vô quán thủy hải sản Gin Hai để hưởng thụ món cua sốt ớt tuyệt vời nhất, ngon đúng điệu với giá khoảng 5-7SGD nhé.

Share:

0 nhận xét