Những quán chè ngon cho 1 ngày hè TP sài gòn oi ả

TP. Hồ Chí Minh – TP sài gòn những ngày nay đã vào mùa nóng với cái nắng hanh hoàn toàn có thể làm “cháy” da người đi đường. đang nằm trong “hoàn cảnh” ấy, được trải nghiệm một lý chè mát lạnh thật không gì tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn. Sau đấy là danh sách những quán chè ngon, nổi danh nhất ở TP sài gòn. Mời bạn hưởng thụ và cảm giác nhé.

Chè khúc bạch Coconut & Pumpkin



Quán mở từ hồi TP sài gòn còn vắng vẻ các món giải khát nổi danh nhất với món rau câu dừa, rau câu dừa quả bầu đỏ và bánh flan bí đỏ. vừa qua, chè khúc bạch lại càng tạo thêm dấu ấn cho Coconut & Pumpkin với các vị: dâu, tiramisu, trà xanh, truyền thống…

cửa hàng: 85 Châu Văn Liêm, Q.5. SĐT: 08 6686 1268; Miễn phí giao hàng khoanh vùng: Q.1, 3, 5 với hóa đơn trên 200.000vnđ; Thời gian ship hàng: 10h-15h mỗi ngày

Chè Thái Ý Phương

vật liệu chính cho món chè Thái được thiết kế từ các loại loại củ quả như: Xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi, bột mì…. nhất là mùi sầu riêng ngậy lên ngọt ngào,tất cả quyện vào với nhau tạo thành một hương thơm rất hấp dẫn và khó cưỡng lại, cùng theo với những màu của một số loại quả càng khiến cho ly chè quyến rũ và ưa nhìn hơn. Phố Nguyễn Tri Phương nức danh với tương đối nhiều quán chè Thái, nức tiếng nhất là tiệm Ý Phương.

liên hệ: Số 380 Nguyễn Tri Phương, Q.10 (Từ ngã tư 3/2 – Nguyễn Tri Phương tới ngã tư đường Nguyễn Tri Phương – lâu dài)

Chè Vui

Các món chè của quán Chè Vui đa số cũng là các món chè đặc thù của bệnh nhân Hoa như chè củ năng, trà trứng, mè đen, hạt sen bobo, đậu hũ ky, đậu hũ hạnh nhân, Sâm bổ lượng, chè ngũ phúc… Bên cạnh đó quán cũng đổi khác nhiều món chè “lạ”, thơm, ngon như pudding 3 màu, trứng gà chưng, củ năng trứng… ngân sách loại chè tại quán chè Vui rất hợp lý và phải chăng chỉ với 10.000 đồng đến 12.000 đồng.

Chè Campuchia – Chợ Lê Hồng Phong



Chợ Lê Hồng Phong, Q.10 có cách gọi khác là chợ Campuchia hay chợ Miên vì đây là khu chợ tập trung những người dân Việt hồi hương từ Campuchia. còn chỉ đến đây bạn mới trải nghiệm được những món chè khác biệt, mang đậm hương vị xứ Chùa Tháp. độc nhất nhất phải nói đến món chè bí chưng (tiếng Campuchia mệnh danh num-à-pơi). được cho là, tất cả Nguyên liệu nấu chè được lấy mua từ Campuchia. Cứ 3- 4 ngày lại được nhập về một lượt.

Các quán chè Nhật



Ngoài hiệu ứng ngọt, mềm, béo, chè nhật còn hấp dẫn khách khứa với phần kem tươi made in Japan. mới chỉ xuất hiện ở thành phố sài gòn những năm gần đây song món đó cũng thu được khá nhiều sự quan tâm của thanh niên hay những người dân mê món Nhật. Có điều, nếu 3 món chè trên được xếp vào hạng bình dân, ai Có thể trải nghiệm thì với giá thành không hề nhỏ (khoảng 75.000 đồng/ly). Một chi tiết đẩy giá chè này lên cao là chè luôn đi kèm với món kem được chế biến từ sữa tươi Hokkaido của Nhật, mà giá của một số loại kem này chưa một lần được đưa vào hạng rẻ.

Share:

0 nhận xét