Những món ngon, ẩm thực khi chuyến du lịch Phần Lan

tham quan Phần Lan, khách tham quan không chỉ có được ngắm nhìn cảnh vật tự nhiên độc đáo, được hòa tâm hồn vào khoảng không thái hoà mà vẫn còn được hưởng thụ những các món ăn độc nhất, đầy tính nghệ thuật. Dulich9 đã tổng hợp và giới thiệu cho bạn những món ăn ngon nhất ở chỗ Lan.

Súp tỏi – các món ăn phải thử lúc tới Phần Lan



Tỏi là gia vị phổ cập ở vị trí Lan. con người ta hoàn toàn có thể sử dụng tỏi trong không ít món ăn như xúc xích, xà lách, nước dùng để sốt và các món hầm. Nhưng món súp tỏi là các món ăn truyền thống nổi tiếng hơn hết bởi hương vị tuyệt vời của món thức ăn. Súp tỏi thường dùng làm món mở màn trong bữa cơm của người Phần Lan.

Xúc xích đen Mustamakkara – các món ăn độc nhất của Phần Lan



Mustamakkara là món ăn cổ xưa nổi danh tại Phần Lan. Mustamakkara được tạo ra từ thịt con heo, huyết lợn, lúa mạch đen và bột kế tiếp được nhồi như 1 chiếc xúc xích bình thường. Món mustamakkara rất có thể nướng, chiên, hấp, xào.

hưởng thụ cá trích khi tour du lịch Phần Lan



Ở các vùng duyên hải Phần Lan, món cá trích Baltic nướng được ưa chuộng. Thời điểm ăn cá trích ngon nhất ở trong phần Lan là vào mùa hè và ăn kèm khoai tây.

Glögi – thức uống đặc biệt của Phần Lan



đấy là một loại thức uống có vị chua ngọt dịu của chanh, cam nhưng đượm mùi thơm của quế, hồi. Ngày nay glögi được pha sẵn, bán trong doanh nghiệp và đến lúc uống chỉ việc hâm nóng. Để thêm vị cho glögi, mọi người dùng loại đồ uống này với nho khô và hạnh nhân.

Share:

0 nhận xét