Các khu phố ăn đêm náo nhiệt nhất ở Seoul

Những khu phố ăn đêm giản dị nhưng vẫn không kém phần náo nhiệt, ẩn mình sau vẻ hoang phí của TP tiên tiến Seoul chính là thời cơ dừng chân lý tưởng, để thưởng thức văn hóa truyền thống ăn uống korea đúng điệu. Mời bạn cùng iVIVU dạo một vòng du lịch các khu phố ấy.

Phố Kalguksu



Rất nhiều shop không gian mở xếp thân mật, tạo thành một hàng bàn chạy dài trên phố Kalgusku. đường phố này nức tiếng với các món mỳ được gia công handmade (bằng tay), chế tạo với đa loại vật liệu khác nhau theo mùa. Pajeon (pancake cổ xưa), kimchi cùng một tô mỳ nhỏ thường phục vụ kèm một chai makgeolli, loại đồ uống có cồn nhẹ, màu sữa đục.

Phố Galchi Jorim



Phố Galchi Jorim, Seoul - iVIVU.comThuộc một trong những cửa hàng đáng chú ý nhất Á Lục, phố Galchi Jorim là điểm đến hoàn hảo nhất để hưởng thụ galchi jorim, món súp cá hổ hấp. không hề ít quán ăn nấu món này ngay phía bên ngoài, trong số những chiếc nồi lớn.

Chợ Gongdeok, phố Jeon Side



Vô vàn các món rán ngập hết trong dầu hay thực phẩm vặt cực béo, như bindaetteok (pancake đậu xanh), go gu ma (khoai lang) và nhiều loại đồ ăn nhanh béo ngậy. mọi cá nhân thường bốc tay trực tiếp khi trải nghiệm thực phẩm vặt.

Share:

0 nhận xét