chuyến du lịch Vũng Tàu tò mò những nhà hàng quán ăn ngon, bổ, rẻ

ăn uống Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với món bánh khọt mà còn rất phong phú hải sản, coffe, món thức ăn phong thái Nga… chuyến du lịch đến Vũng Tàu mà hoàn toàn không biết cửa hàng những nhà hàng ngon thì thật rất không mong muốn.



giống hệt như lẩu mắm, nước lèo là bộ phận quan trọng nhất của món thức ăn này. Tô bún mắm ngon không thực sự ngọt, quá mặn hay quá cay nhưng cũng không còn nhạt nhẽo, đặc biệt là luôn luôn phải có vị thơm nức của mắm. Ăn bún mắm ngoài lát cá, thịt heo quay, tôm, mực, không thể thiếu đĩa rau sống với rau đắng, bắp chân, lèo nhèo, bông súng, húng thơm được chần qua làm tăng trưởng thêm hương vị cho món ăn. Một số nhà hàng quán ăn ghi điểm thêm nhờ chén nước mắm me chua chua ngọt ngọt rất hấp dẫn.

Lẩu cá kèo



Lẩu cá kèo mang hương vị khu vực miền nam đặc thù. Lá giang là nguyên liệu không thể không có trong nồi lẩu cá kèo, mang lại vị chua nhuốt nhuốt, chát chát đặc biệt. Rau dùng với lẩu cá kèo gồm rau muống, rau nhút, rau đắng, giá và hoa chuối… Nồi lẩu cá kèo sẵn sàng trải nghiệm mang mừi hương quyến rũ, khó quên.

Bánh tráng Trảng Bàng



Đây là các món ăn của bệnh nhân Tây Ninh, ngoài bánh tráng phơi sương còn có bánh canh Trảng Bàng cũng rất lôi cuốn. Bánh tráng được dùng với thịt lợn luộc, miếng thịt bò luộc, cùng rất nhiều loại rau và mắm nêm (hoặc mắm chua ngọt) đặc trưng của bệnh nhân miền Tây.

Bánh xèo Nam Bộ



Bánh xèo vàng ruộm, trung tâm bác ái tôm, thịt, giá đỗ, đúc thành các hình tròn hoặc gấp lại thành hình bán nguyệt. Bánh xèo miền Nam khi ăn chấm nước mắm nam ngư chua ngọt cùng rất nhiều loại rau và lá cây tại miệt vườn. Tại một trong những nhà hàng quán ăn chúng ta nêm thêm các loại nấm làm nhân bánh xèo ăn thật ngon miệng và bớt ngấy.

Các món ốc



Quán ốc ở thành phố sài thành là từ nói chung, bởi ở đó còn có nhiều loại thủy sản khác. Rủ nhau đi ăn ốc cũng chính là để trải nghiệm một quả đât thân mềm thân mềm và giáp xác phong phú, từ nghêu, sò, ốc, hến, đến cua, ghẹ, mực, tôm… Có đủ cách thực hiện ở Sài Gòn để món ốc luôn quyến rũ, từ hấp, luộc, xào, chiên, rang đến nướng mọi, đút lò… với đủ thứ gia vị như tỏi, hành, tiêu, ớt, rau răm, sả, gừng, húng quế, phô mai, bơ….

Share:

0 nhận xét