tham quan Singapore mày mò 10 thiên đường ăn uống giá thành rẻ

thưởng thức ăn uống là tiết mục luôn luôn phải có của rất nhiều người lúc tới Singapore. không tính những nhà hàng nổi tiếng với những đầu bếp trứ danh, ở đảo quốc Sư Tử cũng có rất nhiều những nơi chế độ dinh dưỡng ngon miệng, độc đáo và giá thành hợp lý như những trung tâm ăn uống bên ngoài, khu ăn uống ở phố Tàu…



Andhra Curry



Ấn Độ thu nhỏ, mặt Đông của đường Orchard, là 1 trong những khu rầm rộ nhất Singapore, tập kết nhộn nhịp những nhà hàng quán ăn có mức giá mềm, những tiệm cà phê, cửa hàng bán tơ lụa, nguyên liệu và phụ kiện thời trang. Andhra trông rất nổi bật bởi sự bùng cháy rực rỡ của chính nó. dù rằng đặc sản nơi đây là những món chay của miền nam bộ Ấn Độ nhưng những món những như Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và ngò rí, pulusu hay ca ri đầu cá cũng tương đối nức tiếng.

Tian Tian, Maxwell Food Centre, Chinatown



Cơm gà Hải Nam là một trong những món yêu thích của người dân sinh sống ở Singapore. trọng điểm thực đơn dinh dưỡng Maxwell ở khu phố Tàu có hàng trăm quầy ẩm thức, nhưng nổi danh đặc biệt là Tian Tian – nơi bán món cơm gà có giá chỉ với S$4.

Ya Kun Kaya



Vào mỗi buổi sáng, người dân Singapore thường tập kết sầm uất tại quán ăn Ya Kun, ngay trung tâm của phố Tàu. ở đây, với 4 đô Sing các bạn sẽ có phần ăn gồm bánh mì Kaya nướng mứt dừa, 2 cái trứng và một tách cafe không qua pha chế.

Sabar Menanti



Kampong Glam là khu Hồi giáo sôi động ở Singapore. nơi đây, các bạn có thể phát hiện ra tất cả từ các quán ăn Ma rốc đến coffe shisa và thậm chí còn một quán bia nhỏ kiểu Pháp. Nhưng điểm đặc biệt nhất nơi đây là nasi padang kiểu Indo. bạn sẽ mở màn với một đĩa cơm đầy sau đó có thể tự lựa chọn trong tầm 20 các món ăn Minankabau – từ cá Assam, bầu chua, thịt bò hun khói, cà ri mít…

Tiong Bahru Food Court



 Cách trọng tâm thành phố một chuyến xe bus ngắn, Tiong Bahru là khu căn hộ chung được thành lập thứ 1 ở Singapore. Khác với mọi tòa nhà chọc trời thời nay, khu này khá thấp. trên tầng trệt là 1 cửa hàng tấp nập còn tầng trên là địa điểm tập trung của không ít quầy bán hàng bán thức ăn. Đến đây, ngoài các việc thưởng thức những đặc sản cổ xưa như lor mee (món mỳ dùng kèm bánh cá, hoành thánh chiên, thịt con lợn hầm) hay ngor hiang, thực khách còn có hội tận thưởng không khí của cuộc sống thời trước, không chút nhanh nhẹn và sức ép. chi phí đồ ăn nơi đây vào khoảng S$3 còn chỉ phục vụ vào buổi sáng và trưa.

Share:

0 nhận xét