Những nhà hàng nhiều khách không cần phải bảng biển ở TP sài gòn

Đều phía bên trong hẻm nhỏ, đều không có bảng hiệu, chỉ bán vào thời gian nhất mực nhưng bánh đúc Phan Đăng Lưu, bún bò Ngô Thời Nhiệm, bún chả Nguyễn Văn Thủ… chẳng bao giờ vắng khách.

Bánh đúc Phan Đăng Lưu



theo một số thực khách thâm niên, quán bánh đúc này bắt đầu bán từ trong thời gian 70 và đến nay vẫn làm chấp thuận thực khách bởi loại bánh đúc ngon, giá cả bình dân.

Bánh đúc nơi đây hấp dẫn bởi màu bánh vàng mơ, nóng hổi, đính kèm phần nhân là thịt băm xào với nấm mèo, củ hành tây, hành phi, chấm với nước mắm và ớt xay. đơn giản và giản dị như vậy nhưng khi thưởng thức, các bạn sẽ cảm nhận cái ngon lạ, ít ngấy ngán đến từ cái mềm của bánh, vị thơm của nhân, chua, cay vừa miệng của nước mắm.

Cháo bò viên Lê Hồng Phong



Không nức tiếng như những quán cháo lòng, cháo cá lóc, cháo gà, cháo mực… nhưng quán cháo bò viên trên tuyến đường Lê Hồng Phong vẫn đang còn sức hấp dẫn rất riêng biệt của tớ.

Cháo bò viên thu hút tân khách với tô cháo ngùn ngụt khói điểm xuyết những viên bò viên thơm, dai, huyết heo thanh thanh, tiêu thơm phức, giá tươi và hành ngò. quan trọng đặc biệt, kèm với tô cháo quyến rũ ấy là chén gừng tươi xắt thành từng sợi, chén tương đen để chấm bò viên và giò cháo quẩy béo giòn.

Share:

0 nhận xét