6 món ăn đặc sản ma của Philippines

lọt vào trong TOP những các món ăn không nên bỏ dở lúc tới non sông này, nhưng những món ăn đặc sản dưới đây khiến hành khách phải lắc đầu, lè lưỡi.

Dinuguan



Dinuguan gồm thịt con lợn với những thành phần nội tạng như thận, phổi, tim, có thêm tai và mũi được hầm nhừ trong một thời gian khá lâu cùng tiết heo. món ăn này sẽ không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Song nếu một đợt thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng mạnh với cách phối vị tỏi, ớt và giấm trong món ăn.

Asocena



Asocena là món thịt chó hầm. Thịt được ướp giấm trước lúc chiên tiếp đó khuấy đều lộn với nước sốt cà chua. Thành phần không thể không có của món thức ăn này đó là gan vì giúp các món ăn có tính quánh và có mùi thơm hơn.

Pinikpikan na manok



Quá trình làm món pinikpikan na manok có thể khiến nhiều người cảm nhận thấy rùng rợn. Một con gà sống bị đập cho tới chết để tụ máu có mặt ngay dưới đau trĩ nội trĩ ngoại. Lông gà cũng khá được vứt bỏ với cùng một cách thức khác hẳn bình thường là thui với rơm. sau khoản thời gian xong khâu sơ chế, gà được luộc với muối cùng một ít pate heo. Với cách làm như vậy, khi hưởng thụ, thịt gà thơm, mềm và mặn mòi vượt trội.

Share:

0 nhận xét