tại TP. Hà Nội: “Ăn no” ở nội đô với chỉ 50,000 đồng

Mọi người vẫn gọi vui với nhau rằng, ngày thu là mùa… “thèm ăn”. Tháng 10 là tháng dạ dày liên tiếp réo rắt mọi khi bạn bước qua những quán hàng bán sản phẩm ăn thơm ngon, nóng giãy trên các ngả trên phố tại Hà Nội.

Cơm sườn Đào Duy Từ – 30,000 – 50,000 đồng/đĩa



Nằm ở con phố Đào Duy Từ nổi tiếng với món ăn đặc sản trà chanh, chè bát, hàng cơm sườn đường phố này cực kỳ đắt khách vào khoảng trưa với mọi đĩa cơm đầy đủ mà  chi phí chỉ còn 30,000 – 50,000 đồng/đĩa. Sườn ở đây được tẩm liệm đủ vị mặn ngọt rưới thêm nước sốt chua ngọt ăn lẫn cơm, rau củ muối kèm đủ cho bạn no căng từ trưa tới chiều.

Bên cạnh sườn, hàng cơm còn phục vụ cả thịt gà, thịt xá xíu nhưng đắt hàng nhất vẫn chính là những dĩa cơm sườn đầy ụ, ba miếng sườn thái dày được làm kĩ thơm lựng. không chỉ vậy, quán cơm sườn ở đây số chỗ ngồi thoáng rộng, dễ chịu và thoải mái, máy điều hòa bật liên tục nên luôn tạo hiệu ứng thoải mái và dễ chịu cho khách đến thưởng thức món ăn bất kể đông hay hè. song, vào tầm trưa đúng, quán rất đông khách là chuyên viên văn phòng nên nơi đây vào tầm này bạn có thể sẽ phải đợi lâu.

Bún đậu Hàng Khay – 25,000 đồng/ suất



Không rất nổi bật như Ngõ Trạm, Ngõ  Gạch hay Ngõ Tràng Tiền, mặc dù thế bún đậu Hàng Khay vẫn rất là được những vị thực khách vừa ý vì chi phí và chất lượng. cũng tương tự các quán khác, do sở thích, lề thói thực đơn dinh dưỡng của các bạn mới gần đây nên quán bún đậu ngõ Hàng Khay không chỉ bán đơn thuần có mỗi bún nắm và đậu rán, mà còn bán kèm cả chả cốm, thịt lợn luộc… cộng thêm, một suất bún đậu tương đối đầy đủ còn có thêm cả vài miếng giò tai rán giòn.

Đậu, giò tai cũng như chả cốm tại quán luôn luôn được chiên mức độ vừa phải, làm trông rất nổi bật lên gold color giòn, kết hợp cùng màu trăng trắng của bún và thịt luộc, trông thật ngon mắt. Những miếng đậu rán có hương vị thơm thơm, nhẹ nhàng đặc thù; chả lại thêm vì măn mẳn xen lẫn chút xíu ngọt bùi của cốm, hình dung thôi là đã nhận thức thấy thòm thèm rồi. Giò tai thì được chiên giòn nhưng vẫn còn giữ được độ dai dai, sừn sựt của những thứ bên phía trong; thịt chân giò luộc sắt thành mỗi một khoanh mỏng – chính là điểm làm tăng thêm sự quyến rũ của món thức ăn này.

Share:

0 nhận xét