5 Lễ hội rượu lớn nhất nhân loại

sau đây là những tiệc tùng rượu lớn ở mọi chỗ trên thế giới diễn ra từ bây giờ cho tới thời điểm cuối năm sau, theo kết hợp của Telegraph.



tiệc tùng Wine Down Under – Úc



Hàng năm, trong quý thứ 1, nước Úc sẽ “khui hàng” những chai rượu nho ngon và cao cấp nhất trải từ bang Victoria đến bang Tasmania. đó là một vùng đồng bằng xanh rì của Nam Úc, nơi chiếm dụng những chai rượu chát rất tốt. Mùa tiệc tùng mở đầu với tiệc tùng, lễ hội Crush ở dãy đồi Adelaide, nơi 30 nhà máy rượu sẽ xây dựng hầm rượu đón khách. Theo Tiếp đến là tiệc tùng, lễ hội thu hoạch McLaren Vale với âm thanh, nghệ thuật, rượu nho và những đồ ăn tốt nhất vùng. cực điểm là Lễ hội rượu Cellar Door ở thành phố Adelaide, bạn sẽ được nếm thử rượu không thu hẹp từ hơn 150 xí nghiệp sản xuất rượu trên khắp McLaren Vale, Coonawarra, thung lũng Barossa và vùng bờ biển Limestone.

Lễ hội Sherry – thành phố Jerez, Tây Ban Nha



tiệc tùng, lễ hội được đơn vị khắp thành phố Jerez để ăn mừng mùa thu hoạch nho, chào mùa thu và phối kết hợp với ngày lễ noel của Đức Mẹ. Người tham dự Lễ hội sẽ có 3 tuần tiệc tùng, dễ chịu uống rượu Sherry, cưỡi ngựa và nhảy flamenco. không những thế, còn có 1 cuộc diễu hành lớn kế bên thành phố của “Nữ hoàng rượu nho”.

Share:

0 nhận xét