4 nhắc nhở ‘ăn chơi không lo mưa rơi’ ngày lễ nghỉ ở Hà Nội

Thời điểm này, các gia đình và nhóm bạn nào đã có kế hoạch cho chuyến du ngoạn xa vào kỳ nghỉ lễ kéo dãn 5 ngày thì cũng đã chuẩn bị khởi hành. Còn những người dân ở tại TP. Hà Nội lại đang tiếp tục do dự xem nên đi đâu, chơi gì Một trong những thời buổi này, quan trọng khi nhiều thông báo dự báo khí hậu cho biết, mưa dông hoàn toàn có thể có mặt trong suốt kỳ nghỉ.



vui chơi và giải trí sâu dưới lòng đất



Một nơi trú mưa bán chạy không hề thua kém đây là các khu vui chơi sâu dưới lòng đất ở Hà Nội, bao gồm Dự án Royal City và Dự án Times City. khi đã mở được một lát nhưng hai địa điểm đó vẫn chưa một lần hạ nhiệt, quan trọng bởi ưu điểm “mưa không đến mặt, nắng không tới đầu”.

Tại Royal City, bạn có thể thực đơn ăn uống tại các con đường ăn uống từ món thức ăn thuần Việt, các món châu Á như Vương Quốc Của Những Nụ cười, Nhật Bản, Hàn Quốc… cho đến món ăn mang phong cách âu lục hay các đồ ăn nhanh, bảo đảm chiều lòng được mọi các thành viên trong gia đình. không chỉ có vậy, các thiếu nhi còn rất có thể tham gia nhiều cuộc chơi như công viên nước trong chính ngôi nhà, trượt băng, hóa thân thành cấm trẻ em trong KizCity. Các cặp đôi hoàn toàn có thể ngồi cùng nhau xem phim tại rạp Platinum dưới tầng hầm. Còn những ai say mê technology, thứ hay năng động thì có thể thỏa sức mua hàng tại các khu phố vướng lại.

Cũng tương tự tại Dự án Times City, bạn cũng có thể thực đơn ăn uống và mua sắm dưới tầng hầm, mặc dù cho quy mô và con số ít hơn ở Royal. Bạn còn có thể cho cả nhà và con nhỏ du lịch thủy cung dưới dất thứ nhất tại VN) với mức giá khoảng 200.000 đồng.

Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị trước tinh thần bởi trong trời mát mẻ, đặc biệt là ngày nghỉ lễ, lượng khách đổ vào về đây hẹn sẽ tương đối lớn.

Rủ đồng bọn đi xem phim



Rạp chiếu phim là nơi không còn xa lạ của giới trẻ, bất cứ có phải dịp nghỉ lễ hay không. Vào ngày mát mẻ thì sẽ càng nhiều người tưởng tượng địa điểm này hơn vì tiêu tan cảnh ướt nhẹp đi ngoài đường. Trong đợt nghỉ lễ này, các fan phim quốc tế để được vừa lòng bằng lịch chiếu phim dài dằng dặc các tập phim hấp dẫn.

chúng ta cũng có thể chọn lựa các phim: Người Băng, Rio 2, Hotgirl và thú vật, Vợ quỷ, Captain America 2: Chiến binh trờ đông, trí óc trác tuyệt, Xui mà hên, Kẻ truy sát, bổn phận sau cùng, Người nhện trác tuyệt 2, kín lại bị mất. không dừng lại ở đó, hai phim Săn tiền thưởng và Nhật ký ái tình để được công chiếu từ thời điểm ngày 2/5.

Các rạp rất có thể ghé: CGV Vincom Bà Triệu và Mipec Tower, Lotte Cinema Keangnam và HĐ Hà Đông, Platinum Cineplex The Garden, Platinum Vincom quận long biên, Platinum trong Dự án Royal City hay Times City, trọng điểm chiếu phim đất nước, rạp Tháng 8… chúng ta nên mua vé từ sớm bởi dù rạp có kém “hot” cũng trở thành trở nên quá tải trong số những ngày nghỉ dịp lễ.

Share:

0 nhận xét