Những địa điểm du lịch bụi, phượt mới độc nhất, quyến rũ ở Tây Bắc



Tây Bắc luôn là 1 trong những điểm du lịch bụi phù hợp của đa số dân phượt trong nước và du khách “Tây ba lô”. thay cho tới những nơitinh bột nghệ phượt vốn đã thân quen, những điểm du lịch bụi, phượt mới, độc đáo và hấp dẫn ở Tây Bắc tiếp sau đây sẽ giúp hành khách bao gồm trải nghiệm mớ lạ và độc đáo và độc nhất vô nhị hơn. Nếu giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 bạn chưa tồn tại chương trình du lịch nơi nào thì nên đến đây để tận thưởng kỳ nghỉ của mình.



Chợ Mường Hum



chợ dân sinh không chỉ là là 1 trong những nét xin xắn truyền thống của dân tộc vùng cao, nhưng vẫn là điểm du lịch hút khách tham quan nhất. cũng tương tự tất cả những phiên chợ vùng cao khác, Chợ phiên Mường Hum thường họp vào chủ nhật hàng tuần, vì thế nếu đến địa điểm du lịch bụi mới lạ và hấp dẫn ở tây-bắc, các bạn nên đưa vào dịp cuối tuần.

Đến chợ Mường Hum, bạn không chỉ là bị hấp dẫn bởi những mặt hàng được cung cấp trong chợ, gặp mặt thuộc những anh chàng, thiếu nữ vùng bản, mày mò phong tục tập quán của người dân sinh sống, hưởng thụ những món thức ăn địa phương mới lạ….Mà còn tồn tại thời cơ nhìn ngắm phong cảnh sơn thủy lãng mạn khi đến đây. Chợ Mường Hum nằm ở phí dưới một thung lũng nhỏ, quanh đó là suối nước, bảo phủ là núi rừng cao thượng. chắc chắn là khung cảnh và sự rầm rộ, đông vui của phiên chợ này sẽ cho du khách một ngày phượt tây-bắc lôi cuốn.

Bản Xèo



là chỗ cư trú của đồng bào dân tộc Dáy. bạn đến với Bản Xéo không chỉ là bị lôi cuốn bởi cảnh quan tự nhiên hoang sơ, những thửa ruộng lan can uốn lượn,…mà vẫn là thời cơ tò mò và thưởng thức những phong tục, tiệc tùng, lễ hội, ăn uống nơi đây.

Share:

0 nhận xét