Đánh giá Ford EcoSport 2017

phong cách thiết kế bảng tablo bên trên EcoSport phong cách thiết kế cơ bắp với những ứng dụng gắn kết cùng nhau hơi chắc chắn là. dù hình thành khá ấn tượng tuy vậy bảng lãnh đạo trọng tâm lại rối mắt bằng có rất nhiều nút bấm, công việc quen sử dụng có lẽ rằng tiếp tục hao tương đối nhiều thời gian, phối hợp cùng lúc được xem là màn hình LCD chỉ ra nhiều thông tin đối chọi sắc đẹp.


Vô-lăng ba chấu đc quấn da trên Ford EcoSport có thiết kế Sport với điểm nổi bật được xem là khía cạnh ốp vật liệu nhựa sáng bao bọc. các phím kích chỉ huy khối hệ thống music, điện thoại rảnh tay được tích hợp trên vô-lăng giúp người lái xe dễ dàng chỉ đạo và tập trung trong tài xế hơn.
hệ thống nghe trông trên EcoSport được trang bị khá tuyệt vời với khối hệ thống music 6 loa, CD một đĩa, đài AM/FM, những khe kết nối USB, AUX, kết nối Bluetooth không dây nhằm connect các trang bị Multimedia phía bên ngoài. khối hệ thống lãnh đạo bởi giọng nói SYNC™ giúp đỡ bạn đơn giản lãnh đạo những tính năng trên xe, cắm điện thoại khiến cho bạn tập trung trong tài xế hơn. song hệ thống nào là yêu cầu cần phân phát giờ đồng hồ Anh chuẩn, là một giảm thiểu với người tiêu dùng.

list tiện dụng của EcoSport mở đầu với máy điều hòa chỉnh tê mang lại phiên bản Trend, để lại hai phiên bản Titanium lớn hơn “đàn em” lúc chiếm hữu và điều hòa tự động mang đến hai bạn dạng lượng auto; gương chiếu hậu chỉnh/gập năng lượng điện; chìa khóa lanh lợi cộng nút bấm khởi động; cửa sổ nhìn ra ngoài trời chỉnh điện; cảm biến kết hợp đèn pha tự động và gạt lớp nước mưa tự động hóa…

Share:

0 nhận xét