Đánh giá xe Subaru Outback 2016 phần 2

1 điều hơi kỳ lạ trên Outback là vị trí lẫy bắt đầu, buton khóa cửa ngõ chỉ đc hoàn chỉnh có mặt phẳng vật liệu nhựa đối chọi điệu mà không được mạ chrome đồng color như cái lẫy ở bên cạnh. ít hơn, những nút nhấn đc bố trí gọn lẩn thẩn mang chức năng hướng dẫn cửa kiếng, điều chỉnh và thay đổi gương sau & khóa cửa. cũng giống như nút khóa cửa, các nút chỉ dẫn điện cũng cảm thấy không được cho thuê xe du lịch tphcm trang hoàng đẹp mắt, mang lại hiệu ứng như những dòng xe không giống có tầm rẻ hơn.


cửa ngõ sau của Outback bạn dạng 2.5i-S đc cung cấp công dụng đóng mở bằng năng lượng điện sở hữu chức năng làm đúng chiều cao. nhờ vào đó, việc đóng góp/mở cửa sẽ tương đối tiện lợi, hợp với nhiều thành viên với độ cao khác nhau.
hệ thống đèn thiết kế bên trong trên Subaru Outback 2016 được cấu tạo đặc biệt gọn gàng và dễ dàng sử dụng. độ sáng tỏa ra vào trời tối tương đối tốt & đều, khá tiện nghi, tác dụng.
hệ thống âm nhạc 6 loa được lãnh đạo bởi các làm việc va bên trên màn hình trung tâm được xem là thứ tiêu chuẩn trên tất cả 2 bản. đi kèm đấy là đầu đĩa CD 1 đĩa đc sắp xếp ẩn trên màn hình color LCD với kích thước 7-inch. hệ thống âm nhạc thời thượng nhất chỉ đc sắp xếp bên trên bản 3.6R-S cũng như là một tùy chọn. khối hệ thống nà dùng bộ chỉ huy music cộng tác sở hữu Harman/Kardon để điều khiển 6 chiếc loa, được bố trí khắp vùng các bạn.

có bạn dạng 2.5i-S mà chúng tôi trải nghiệm, music được tái hiện tương đối tuyệt vời, chất âm ấm áp, dễ nghe có ứng dụng trung âm dầy dặn và mềm mịn và mượt mà, âm quá cao có chỗ lu mờ Bên cạnh đó âm trầm đầy năng lực và gọn gàng.
bên cạnh đó, Outback còn giúp những chuẩn chỉnh kết nối thông dụng khác như Output USB, AUX và dĩ nhiên là Công nghệ Bluetooth. Thêm vào đó, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm chức năng điều khiển bởi giọng nói mang Siri.

Share:

0 nhận xét