Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

- khu dã ngoại công viên Dream World

nếu đã có trẻ con thì khu vui chơi công viên Dream World là 1 cửa hàng đáng nhằm đi, nó được xem là Disneyland thu hẹp, đa dạng cái có ích, trò hiệu ứng khỏe và đặc biệt là show diễn “ hollywood action”.

& vẫn còn không hề ít đền chùa & địa điểm thú vị khác.

Đi shopping ở đâu? (hệ thống đó là hấp dẫn nhất)

chú tâm điều này: toàn bộ những cửa hàng và nhà hàng chỉ xây dựng kể từ tầm 10 – 10h30 sáng sủa (1 số ít rất có thể mở kể từ 9h30). Chợ thì mở mau chóng hơn.

– quần áo bình dân hoá ra chợ Pratunam hoặc Platinum (The Mall fashion); điện tử lên Pantip Plaza, 2 Cái này nagy bên Pratunam.

– quần áo và trang sức quý, trang bị thời thượng: Siam. khu này có hệ thống siêu thị sang trọng và quý phái, xinh, sắm thì cứng cáp hạn chế nhưng mà xứng đáng để ngắm cũng như Siam Center, Siam Paragon, Central World… riêng trung tâm Central World với đủ một số loại đồ hiệu cao cấp của các nước khác ở đây như: Marks and Spencer, ông xã, Zara, Next, Miss 60, Guess, MNG, Axara…

– nhiều khu công ty lớn: có thể thấy trên sơ đồ, ở nhiều nơi mang tập trung vài ba doanh nghiệp, dễ dàng đi dạo kể từ nhà hàng nọ tới nhà hàng kia. một siêu thị không thể chưa tới được xem là MBK, chào bán kể từ quần áo, trang sức quý, trang bị, nội thất cao cấp và trung bình, vật dụng điện tử…, và các đồ thẩm mỹ vô cùng xinh xẻo dễ thương, cung cấp trên tầng trên cộng, giá rẻ.

– những công ty không giống siêu nên đến (mỗi kiểu với vài chiếc Tại Thủ Đô BANGKOK, vị trí những ghi rõ ràng trên bản đồ): Lotus Texaco, Center, Robinson, chợ giao thương Big C. (nếu tậu đồ dùng về làm quà thì cứ vào các nhà hàng được xem là ổn định nhất)

Share:

0 nhận xét