hotel đẹp, gần biển giá thành nhàng nhàng ở Phú Quốc nên ở



Nếu bạn có một túi tiền nhàng nhàng cho dự định chuyến tham quan Phú Quốc, mời bạn tìm hiểu thêm gợi nhắc những khách sạn đẹp, chất lượng, với giá nhàng nhàng, gần biển và có nhiều ưu đãi tiếp sau đây sẽ hỗ trợ du khách có tham quan hoàn hảo hơn. hãy nhanh tay tham khảo và book phòng tại 1 trong những hotel này để có thời cơ lựa chọn được phòng vừa lòng với mức giá cả hợp lý.

Cottage Village



Cottage Village là 1 hotel 3 sao được các bạn phán xét tương đối cao. Tuy cách trung tâm và phi trường hơi xa, cơ mà cách bãi biển Ông Lãng 10 phút đi bộ, trọng điểm lặn Coco và chợ Dinh Cậu khoảng 15 phút đi xe gắn máy hoặc ô-tô.

hotel là liên hệ lưu trú hoàn hảo khi tour du lịch Phú Quốc tự mãn, vui vẻ và đáng tin cậy cho những du khách thích không gian tĩnh lặng, yên bình nhưng vẫn đảm bảo được những tiện lợi tạm cư, nghỉ dưỡng và vui chơi và giải trí cơ bản. chắc chắn rằng Cottage Village sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ dịp nghỉ lễ hội, tết luôn đông đúc.

hiện tại, khách sạn đang sở hữu công tác khuyễn mãi giảm giá 30% để mừng đón các ngày lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5. tuy vậy, số lượng phòng còn tương đối ít, do đó khách tham quan hãy nhanh tay book phòng để sở hữu chỗ nghỉ vừa lòng và ngân sách tốt nhất có thể.

Share:

0 nhận xét