Review Chevrolet Colorado 2017

Trong tình thế mà phân khúc bán tải ngày càng trở nên “béo bở” với sự bùng phát lợi nhuận mạnh mẽ, General Motor Việt Nam đã thể hiện kiên tâm ngày càng tăng phần chia của tôi trước các địch thủ bằng việc reviews Chevrolet Colorado 2017 trọn vẹn mới tại Vietnam Motor Show 2016. hoàn toàn có thể thấy bản upgrade của chiếc pick-up Hoa Kì đó chính là quân cờ chiến lược của GM trong khi phiên bản 2015 đã không mấy thành công và hụt hơi so với Ford Ranger, Mazda BT-50 hay Nissan Navara.
Về căn bản, Chevrolet không thay đổi khung gầm, động cơ và hộp số nhưng với cùng 1 loạt những biến đổi về họa tiết thiết kế lẫn máy móc chức năng thì Colorado 2017 chắc chắn rằng vẫn sẽ là 1 tân binh đáng gờm. không chỉ có thế giá bán cũng sẽ là lợi thế khó khăn không nhỏ dành cho năm bản Colorado nhập cảng từ Đất nước xinh đẹp Thái Lan đối với các đối thủ cùng phương thức. chi tiết giá cả mà Chevrolet tuyên bố như sau:


Điểm không mong muốn là lực lượng Colorado vẫn không hề xuất hiện member nào mang cấu hình dây dẫn đông một cầu – số tự động, bởi đây chắc chắn sẽ là 1 trong những bản vốn được những quý khách hàng chú ý hơn hết nhằm chuyên dụng cho cho nhu cầu mua bán tải đi ở đô thị. Ví dụ điển hình là sự Ranger XLS 2.2L 4x2 AT hay BT-50 2.2L 2WD AT là một trong số những bản bán chạy nhất của Ford và Mazda.
thay mặt có mặt trong bài đánh giá lần đó là Chevrolet Colorado High Country mang tên mã Z71 tại các thị trường nước bạn, chiếc bán tải được GM tin yêu giao trách nhiệm vươn lên là “kẻ thách thức” của vua phương thức - Ford Ranger Wildtrak. trong bài viết, nhóm danhgiaXe song song sẽ đan xen thông tin của những bạn dạng khác để người tìm hiểu có cái nhìn tổng quát về loại xe này.

Chevrolet Colorado 2017 đã rũ bỏ trọn vẹn thiết kế có một phần thô kệch và đơn thuần của bệnh nhân nhiệm kỳ trước để phủ lên mình một phong cách thiết kế trẻ đẹp thanh thoả hơn nhưng vẫn còn giữ được chất tiên tiến, cứng cáp đặc thù của “xe Mỹ”. cảm thấy từ riêng cá thể tôi, Colorado mới thật sự đẹp và sở hữu trạng thái riêng, không thật gãy gọng như đồng hương Ranger nhưng song song vẫn tránh khỏi nét đẽo gọt, thướt tha của một số địch thủ Nhật Bản. Đặt đời xe của Chevrolet vào những giao diện khác nhau vẫn rất hợp lý và tương thích, ở thành thị cần thanh lịch sẽ có lịch sự, ở đường trường to cao bề thế chắc chắn, và biến hóa năng động khỏe khoắn khi off-road.

Share:

0 nhận xét