4 địa điểm du lịch, tự sướng Tết đẹp, chơi tết ở Đồng Tháp

Để có chuyến du lịch Đồng Tháp dịp Tết tự túc tươi vui, dễ ợt và quan trọng nhất, du khách đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Đồng Tháp. không những thế, nếu còn muốn đến An Giang hoặc Cần Thơ thì nên tìm hiểu thêm:



Làng hoa Sa Đéc



tour du lịch Đồng Tháp dịp Tết ghé vô những địa điểm du lịch đẹp, khác biệt và tràn ngập sắc xuân, chắc chắn rằng chẳng thể bỏ qua làng hoa Sa Đéc nức danh.

Làng hoa Sa Đéc được mệnh danh là vựa hoa của miền Tây, ngoài các loại hoa truyền thống như: cúc, thược dược, dạ yến thảo…., Sa Đéc còn giữ hơn 50 giống hoa hồng, thẳng hàng trăm loài hoa, cây kiểng độc nhất, nhiều màu. Điểm đặc biệt mà chỉ làng hoa Sa Đéc mới có chính là hoa sẽ được trồng trong giỏ và bỏ trên giàn ngoài ruộng nước thay vì trồng thẳng trực tiếp trên luống đất.

du lịch làng hoa Sa Đéc dịp Tết, khách du lịch không chỉ được ngắm hoa, mua hoa với mức giá siêu rẻ mà vẫn còn được chụp hình miễn phí, hưởng thụ những món ăn ngon độc nhất vô nhị và cảm thấy không khí chuẩn bị tết của bà con Sa Đéc…Tuy các chủ vựa hoa không thu tiền phí tham quan, chụp ảnh của khách nhưng khi rời đi bạn hãy mua cho họ một giỏ hoa, song song nên có tinh thần gìn giữ, không ngắt hoa hay phá hoa của họ…

Đường hoa trong thành phố Cao Lãnh



Năm 2015 để đáng nhớ 40 năm có mặt trên thị trường, Đồng Tháp sẽ tổ chức tiệc tùng, lễ hội Xuân với chủ đề thủ phủ của Đồng Tháp sen hồng”, bởi thế khắp các đường Lý Thường Kiệt và Phạm Hữu Lầu của thành phố Cao Lãnh đều ngập cả sắc sen hồng cùng vô sổ tiểu cảnh và nhân vật thay mặt “bé sen” đang chào đón khách du lịch.

đặc biệt quan trọng, tại lễ hội này, khách tham quan còn tồn tại cơ hội ăn và mua những món quà lưu niệm làm từ sen như tào phớ sen, hồng sen tửu, sữa sen, bột đậu nành hạt sen, bột đậu xanh hạt sen, trà tim sen…về làm quà tặng cho người thân, bạn bè ở nhà.

Share:

0 nhận xét